Menu
in ,

Ranch Simulator เกมพีซีแนว Simulation ทำฟาร์ม, เลี้ยงสัตว์เล่นกับเพื่อนได้

Ranch Simulator เกมแนว Simulation ที่ผู้เล่นจะมารับบทเป็นผู้สืบทอดฟาร์มปศุสัตว์จากคุณปู่ที่ครั้งหนึ่งเคยเจริญรุ่งเรืองแต่ปัจจุบันกลับถูกทิ้งร้างเอาไว้กลางหุบเขา หน้าที่ของผู้เล่นจะต้องทำการปรับปรุงบูรณะฟาร์มปศุสัตว์แห่งนี้ให้กลับมาเจริญรุ่งเรืองอีกครั้ง โดยเกมสามารถเล่นได้ทั้งแบบคนเดียว หรือจะชวนเพื่อนมาเล่นพร้อมกันถึง 4 คนก็ได้ครับ

เกมนี้ผู้เล่นจะได้ทำการดูแลฟาร์มปศุสัตว์นับตั้งแต่การปรับปรุงซ่อมแซมอาคาร, จัดซื้อหาเครื่องมือต่างๆ จากร้านขายอุปกรณ์, ซื้อรถประเภทต่างๆ ที่จะมาช่วยอำนวยความสะดวกในการทำฟาร์ม รวมไปถึงการตัดสินใจว่าจะทำฟาร์มปศุสัตว์รูปแบบใดบ้าง เช่น ฟาร์มวัวนม, ฟาร์มไก่, ฟาร์มหมู เป็นต้น

หลังจากนั้นผู้เล่นจะต้องทำการดูแลเหล่าสัตว์ต่างๆ ทั้งการให้น้ำ, อาหาร และดูแลสุขภาพสัตว์ต่างๆ เพื่อที่พวกมันจะสามารถสร้างผลผลิตมาให้เรา ซึ่งจะส่งผลต่อรายได้ที่เราจะมาลงทุนในการดูแลฟาร์มปศุสัตว์แห่งนี้ สำหรับ Ranch Simulator นอกจากผู้เล่นจะได้สนุกกับการทำฟาร์มปศุสัตว์แล้ว ผู้เล่นยังสามารถออกล่าสัตว์ และทำการสำรวจพื้นที่ต่างๆ ได้อีกด้วย

Ranch Simulator มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 4 มีนาคม 2021 บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้า Steam หากใครชอบเกมทำฟารืมเล่นกับเพื่อนได้ต้องมาลองกันครับ

Written by SummonD86

Founder, Writer, Designer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version