Menu
in , ,

ทำความรู้จัก Coral Island เกมพีซีแนว Simulation ปลูกผัก, ทำฟาร์ม, จีบหญิงคล้าย Stardew Valley

Coral Island เกมแนว Life Simulation ที่ผู้เล่นจะสนุกไปกับการปลูกฝัก, ทำฟาร์ม, เลี้ยงสัตว์, ตีมอน และจีบสาว/หนุ่มคล้ายเกมดังอย่าง Harvest Moon และ Stardew Valley โดยจุดเด่นของเกมจะเป็นในเรื่องของการที่ผู้เล่นจะได้ไปใช้ชีวิตอยู่บนเกาะเขตร้อนที่สวยงาม

ภายในเกม Coral Island ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นเจ้าของฟาร์มบนเกาะที่เรียกว่า Coral ตัวเกมจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถพัฒนาฟาร์มของตัวเองได้ด้วยการเพาะปลูกพืชผัก, เลี้ยงปศุสัตว์, สร้างบ้าน รวมไปถึงการฟื้นฟูธรรมชาติ และพัฒนาเมืองให้น่าอยู่ขึ้น โดยสิ่งที่น่าสนใจจะเป็นในเรื่องของบรรดาสัตว์ต่างๆ ที่ทางผู้พัฒนาได้ออกแบบมาให้ดูน่ารักมาก

นอกจากการพัฒนาฟาร์มของเราแล้ว ผู้เล่นยังสามารถออกผจญภัยสำรวจถ้ำเพื่อทำการขุดแร่ แต่ก็ต้องระหวังเหล่ามอนสเอตร์ที่จะมาเล่นงาน ดังนั้น ผู้เล่นจึงจำเป็นต้องพกอาวุธติดตัวไปด้วย

สำหรับเกมนี้ จะมี NPC มากกว่า 50 คน ซึ่งผู้เล่นสามารถทำการช่วยเหลือชาวเมือง เพื่อให้พวกเขามีควมเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ซึ่งนอกจากนี้ยังมีหนุ่มสาว 16 คน ที่ผู้เล่นจะสามารถจีบเป็นแฟน, แต่งงาน และมีลูกได้อีกด้วย

เกมนี้มีระบบการสร้างตัวละครที่ผู้เล่นสามารถเลือกเพศ ปรับแต่งหน้าตา ทรงผมได้พอสมควร รวมไปถึงระบบการสร้างบ้านที่ผู้เล่นสามารถจัดวางฟอร์นิเจอร์ และปรับแต่งบ้านได้อย่างอิสระ ซึ่งหากใครชอบเกมแนว Life Simulation อยู่แล้วละก็ต้องถูกใจอย่างแน่นอน

Coral Island มีแผนเปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์ม PC และ Nintendo ในช่วงปลายปี 2021 นี้ หากใครสนใจก้สามารถไปกดติดตาม หรือมาอัพเดทข่าวจากบล็อก VisualGamer ได้เลยครับ

Written by SummonD86

Founder, Writer, Designer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version