Menu
in , ,

ทำความรู้จัก Kitaria Fables เกมพีซีแนว Action RPG ปลูกผัก, ทำฟาร์ม, ตีมอน แบบฉบับเหมียวๆ

Kitaria Fables เกมพีซีแนว Action RPG ผสม Farming Simulation ที่ว่าด้วยเรื่องราวของ Canoidera ดินแดนที่ครั้งนึงเคยอยู่อย่างสงบ แต่ทว่าอยู่มาวันหนึ่งเหล่าสัตว์ป่ารอบๆ หมู่บ้าน Paw Village มีอาการคลุ้มคลั่งอย่างไม่ทราบสาเหตุ ด้วยเหตุนี้ทางอาณาจักรจึงมอบหมายให้ตัวเอกของเราออกมาสืบสวนหาต้นตอของสาเหตุ และปกป้องประชาชนจากสัตว์ป่าบ้าคลั่งเหล่านี้

ถือเป็นเกม Action RPG ที่ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการออกผจญภัยทำภารกิจช่วยเหลือเชาวเมืองจากความมืดที่ชั่วร้าย โดยเกมนี้จะมีระบบการต่อสู้แบบ Real Time ที่ผู้เล่นสามารถฟาดฟันเหล่าศัตรูได้อย่างเมามันส์ ผู้เล่นจะได้ออกสำรวจ และลงดันเจี๊ยนเพื่อออกตามหาวัตถุดิบที่สำคัญสำหรับนำมาคราฟเป็นไอเทมต่างๆ

Kitaria Fables ยังมาพร้อมกับระบบการทำฟาร์มที่ผู้เล่นสามารถมาบริหารจัดการปลูกพืชผัก เพื่อทำเป็นเสบียง หรือใช้คราฟไอเทม และเวทมนต์ได้ อีกทั้งตัวเกมยังมีโหมด Co-op ที่ผู้เล่นสามารถชวนเพื่อนมาร่วมผจญภัย ต่อสู้กับมอนสเตอร์ และปลูกผัก ทำฟาร์มได้อีกด้วย

สำหรับเกม Kitaria Fables จะมีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2021 ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC บนร้านค้า Steam, PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch หากเพื่อนสนใจก็สามารถกดติดตามได้ครับ

Written by SummonD86

Founder, Writer, Designer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version