Menu
in ,

รู้จักกับ Thunder Tier One เกมพีซีแนว Tactical Shooter สมจริงเล่นกับเพื่อนได้

คลิปนี้เรามีเกมยิงมันส์ที่ดูจากรูปแบบเกมเพลย์แล้วคุณสามารถชวนเพื่อนมาเล่นด้วยกันได้ อย่างเกม Thunder Tier One เกมพีซีออนไลน์ Real-Time Tactical Shooter มุมมองด้านบนที่ผู้เล่นจะมาเข้าร่วมเป็น 1 ในกองกำลังปฎิบัติการพิเศษระดับนานาชาติที่ได้รับมอบหมายให้มากอบกู้โลกจากเหล่าผู้ก่อการร้ายที่เข้ามาคุกคามความมั่นคงของโลก 

สำหรับเกมนี้ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการวางแผนกลยุทธ์ในการปฎิบัติภาระกิจที่ดูสมจริง ซึ่งเกมนี้ผู้เล่นจะต้องทำการประเมินสภาพแวดล้อมจุดได้เปรียบ-เสียเปรียบในการต่อสู้กับศัตรูแบบเรียลไทม์ สำหรับเกมนี้จะมีให้เล่นทั้งโหมดเนื้อเรื่องแบบเล่นคนเดียว, Co-op และโหมด Multiplayer 

โดยโหมดเนื้อเรื่องจะมาพร้อมกับภารกิจสุดท้าทายที่ผู้เล่นจะถูกส่งไปปฎิบัติภารกิจในสถานที่ต่างๆ ที่มีให้เล่นกว่า 10 ภารกิจ ซึ่งโหมดนี้เราสามารถได้แบบคนเดียวแบบร่วมมือกับลูกทีมที่เป็น AI ในการปฎิบัติภาระกิจ หรือจะชวนเพื่อนมาเล่น Co-op พร้อมกัน 4 คนก็ได้ ส่วนในโหมด Multiplayer จะมีให้เล่นทั้งแบบ Death Match และ Advance & Secure ที่ผู้เล่นจะต้องร่วมมือกันต่อสู้กับผู้เล่นอื่นแบบ PvP 

สำหรับเกม Thunder Tier One มีแผนเปิดให้เล่นบน PC ในร้านค้า Steam แต่ยังไม่มีกำหนดวันวางจำหน่ายที่แน่ชัด ดังนั้นหากเพื่อนๆ สนใจก็สามารถกดติดตามกันก่อนบน Steam หรือถ้าเกมนี้มีอัพเดตข้อมูลทางช่อง VisualGamerTH จะนำมาเล่าแจ้งให้ทุกคนได้ทราบจ้า

Written by ZixCroDiuS

Founder, Writer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version