Menu
in , ,

ทำความรู้จัก Echo Generation เกมพีซีแนว Turn-Based ต่อสู้กับหุ่นยนต์ และสัตว์ประหลาดยุค 90

Echo Generation เกมแนว Turn-Based Adventure ที่เล่นถึงเหตุการณ์ของเมืองเล็กๆ ในช่วงฤดูร้อนปี 1993 เมื่อแก๊งค์กลุ่มเด็กกลุ่มหนึ่งได้พบเจอกับเหตุการณ์เหนือธรรมชาติที่ก่อเกิดสิ่งมีชีวิตประหลาด และหุ่นยนต์ที่หมายจะมาทำลายโลก เราในฐานะผู้เล่นจะต้องออกผจญภัยต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ และสืบหาข้อมูลเกี่ยวกับพลังงานลึกลับที่ก่อให้เกิดเหตุการณ์นี้

เกมนี้มาพร้อมกับภาพกราฟฟิกสไตล์ Pixel 3 มิติ ที่ผู้เล่นจะได้ออกผจญภัยไปในโลกที่เต็มไปด้วยสีสันสดสที่ให้กลิ่นอายความเป็นยุค 90 โดยตัวเกมได้นำเสนอเรื่องราวที่น่าสนใจ ผู้เล่นจะได้พบเจอกับเหตุการณ์ต่างๆ มากมายที่จะได้พบเจอกับเพื่อนใหม่ และสัตว์เลี้ยง รวมไปถึงการแก้ไขปริศนาที่จะมีมาเป็นระยะๆ

ภายในเกมผู้เล่นจะได้พบเจอกับศัตรูมากหน้าหลายตาไม่ว่าจะเป็นสัตว์ป่า, หุ่นยนต์ หรือแม้กระมั้งสัตว์ประหลาดหน้าตาแปลกๆ การต่อสู้ของเกมจะเป็นลักษณะ Turn-Based ที่ผู้เล่นจะต้องสลับกันโจมตีกับศัตรู โดยตัวเกมจะมีการใช้สกิลเข้ามาร่วมด้วย

Echo Generation มีแผนเปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้า Steam, Xbox One, Xbox Series X, Xbox Series S ในช่วงปี 2021 หากใครสนใจก็สามารถไปกดติดตามกันได้ครับ

Written by SummonD86

Founder, Writer, Designer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version