Menu
in ,

ทำความรู้จัก Gatewalkers เกมพีซีออนไลน์ Action RPG ผสม Survival เล่นกับเพื่อนได้

Gatewalkers เกมพีซีออนไลน์ Action RPG ผสม Survival สไตล์ Diablo ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Gatewalkers กลุ่มนักรบที่จะต้องออกเดินทางข้ามมิติเพื่อต่อสู้กับมอนสเตอร์ และกอบกู้โลกของพวกเขา เกมสามารถชวนเพื่อนๆ มาเล่นพร้อมกันได้ถึง 4 คน โดยรูปแบบเกมจะคล้ายคลึงกับเกมเอาชีวิตรอดทั่วไปที่ผู้เล่นจะต้องออกตามหาทรัพยากรจำเป็นต่างๆ เพื่อนำมาใช้คราฟไอเทม และอุปกรณ์จำเป็นเพื่อใช้ต่อสู้กับมอนสเตอร์ รวมไปถึงการหาน้ำ และอาหารมาประทังชีวิตในแต่ละวัน

Gatewalkers มีระบบการสร้างตัวละครที่ผู้เล่นสามารถปรับแต่งได้พอสมควร เกมนี้ไม่มีระบบ “คลาสอาชีพ” ให้เลือก แต่ผู้เล่นจะสามารถปรับแต่งอาวุธ และชุดเกราะเพื่อให้สอดคล้องกับการเล่นของตัวเอง เช่น หากเราต้องการเล่นเป็นสายเวทย์ก็เพียงปรับแต่งอาวุธ และชุดเกราะให้เป็นนักเวทย์ ทักษะสกิลต่างๆ ก็จะกลายเปHนสายเวทย์ เป็นต้น

ภายในเกมผู้เล่นจะได้ออกสำรวจไปยังโลกต่างๆ ในลักษณะการสุ่ม ซึ่งนอกจากเราจะได้พบเจอกับมอนสเตอร์หลากหลายรูปแบบแล้ว เราอาจจะได้พบเจอกับสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ๆ เต็มไปด้วยความหนาวเย็น, ก๊าซพิษ, บรรยากาศที่หายใจไม่ได้ และอื่นๆ ซึ่งผู้เล่นจะต้องเตรียมพร้อมคราฟอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อให้สามารถเข้าไปสำรวจยังโลกนั้นๆ ได้

เกมนี้มาพร้อมกับระบบการต่อสู้แบบ Non-Target ที่ผู้เล่นจะต้องอาศัยการกะจังหวะในการต่อสู้ พร้อมคอยแดชหลบการโจมตี และการสวนกลับ ซึ่งจะต้องใช้ทักษะในการเล่นพอสมควร โดยตัวเกมจะเน้นความเป็นทีมเวิร์คอย่างมากในการเล่น สำหรับใครที่ชอบเล่นเกมกับเพื่อนๆ เกมนี้ถือว่าน่าสนใจเลยทีเดียว

Gatewalkers มีแผนเปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้า Steam ในช่วง Q2 ปี 2021 หากใครสนใจก็สามารถไปกดติดตามกันได้ครับ

Written by SummonD86

Founder, Writer, Designer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version