Menu
in ,

มาเเล้ว!! Atelier Online: Alchemist of Bressisle เกมมือถือ MMORPG เปิดให้เล่นฟรีบนสโตร์ไทย

หลังจากที่รอคอยกันมานาน สาวกเกมมือถือจะได้มาสนุกกับการผจญภัยของสาวนักปรุงยาซีรี่ย์เกม Atelier ในเวอร์ชั่นมือถือหรือเกม Atelier Online: Alchemist of Bressisle เกมแนว MMORPG ที่จะพาผู้เล่นมาสนุกกับการเป็นนักปรุงยาในโลกแฟนตาซี พร้อมมาใช้ชีวิตในโรงเรียนเล่นแร่แปรธาตุ และออกสำรวจโลกอันสวยงามกับการเดินทางทำภารกิจหลากประเภทที่จะให้เราได้มาดื่มด่ำกับเรื่องราวของเกมนี้ 

แถมเราจะได้มาเผชิญหน้ากับมอนสเตอร์ปีศาจ บวกกับการรวบรวมเหล่าทรัพยากรมาพัฒนาตัวละคร เพื่อฝึกฝนตน อัพเกรดทักษะสกิลและไอเท็มให้กลายเป็นนักเล่นแร่แปรธาตุ หรือนักปรุงยาที่เก่งกาจนั้นเอง 

สำหรับเกมนี้ก็เป็นเกมรูปแบบออนไลน์ที่คุณสามารถชวนเพื่อนๆมาปาร์ตี้ผจญภัยด้วยกันได้ นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบสภาพอากาศที่ดุสมจริงด้วยระบบ Dynamic Weather เสริมอัถรสในการเล่น และยังมีระบบคอสตูมเสื้อผ้า หน้าผมอันสวยงามที่แฟนต้องมาลองเล่นกัน

Atelier Online: Alchemist of Bressisle เปิดให้บริการฟรีแล้วบนสโตร์ไทยในระบบ iOS และ Android ใครสนใจสามารถไปหาโหลดมาเล่นกันได้เลย เกมนี้เล่นฟรี และมีระบบเกมเพลย์ค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียว 

ถ้าใครชอบคลิปนี้กดไลค์ กดแชร์เป็นกำลังใจให้กันหน่อย ถ้าหากว่าคุณอยากติดตามเกมอื่นๆแวะมาดูช่อง VisualGamerTH ของเรามีเกมสนุกหลายแนวพร้อมเสิร์ฟถึงหน้าจอคุณค่ะ

Written by ZixCroDiuS

Founder, Writer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version