Menu
in , , ,

QV เกมแนว Action Adventure ผจญภัยแก้ไขปริศนาในดินแดนต่างโลกสไตล์อนิเมะ

QV เกมแนว Action Adventure สไตล์อนิเมะที่ว่าด้วยเรื่องราวของ Quby เด็กสาวตัวน้อยที่ถูกชะตาฟ้าลิชิตให้เกิดมาเพื่อปกป้องความสมดุลระหว่างโลก และมิติต่างๆ จึงเป็นเหตุให้เธอต้องเดินทางออกสำรวจซากปรักหักพังตามสถานที่ต่างๆ เพื่อไขความลับที่ซ่อนอยู่ในโบราณสถานแต่ละแห่ง

เกมนี้ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Quby สาวน้อยน่ารักที่มีภารกิจในการออกเดินทางไปยังมิติต่างๆ และจะได้พบเจอกับปริศนา, กับดัก และมอนสเตอร์เฝ้าสถานที่โบราณต่างๆ ตัวเธอเองมีพลังในการควบคุมมิติในการสร้างประตูมิติ สร้างทางเดินบนน้ำ และทำสิ่งมหัศจรรย์อื่นๆ ได้อีกมากมาย ซึ่งมันจะเป็นประโยชน์ในการออกสำรวจในสถานที่ต่างๆ

ฉากภายในเกม QV จะมีลักษณะภูมิประเทศที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ทะเลทราย, ดินแดนหิมะ หรือแม้กระทั้งที่ราบที่เต็มไปด้วยหญ้า และดอกไม้ โดยรูปแบบการเล่นจะเป็นการเดินไปตามช่องต่างที่มาพร้อมอุปสรรคต่างๆ ให้ผู้เล่นได้ทำการแก้ไข และหาทางไปต่อยังด่านต่อไป

สำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบเกมน่ารักสไตล์อนิเมะที่เล่นได้เพลินๆ เกม QV ก็ถือว่าน่าสนใจไม่น้อย โดยตัวเกมเปิดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch และ PC ผ่านร้านค้า Steam รวมไปถึง iOS และ Android หากใครชอบก็สามารถหาซื้อได้เลยครับ

Written by SummonD86

Founder, Writer, Designer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version