Menu
in ,

41 Hours เกมพีซี FPS Sci-Fi ต่อสู้กับหุ่นยนต์, เอเลี่ยน และซอมบี้เปิดให้ทดลองเล่น

41 Hours เกมพีซีแนว FPS Sci-Fi ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น Ethan นักวิทยาศาสตร์จอมบ้างานที่ต้องออกตามหาภรรยาที่หายสาญสูญไปอย่างไร้ร่องรอยท่ามกลางสงครามหุ่นยนต์ และเอเลี่ยนที่บุกยึดครองโลกไปกว่าครึ่งนึงแล้ว โดยเกมนี้ผู้เล่นจะได้แบกปืนไปยิงแหลกแจกกระสุนกับศัตรูมากหน้าหลายตาไม่ว่าจะเป็นหุ่นยนต์, เอเลี่ยน หรือแม้กระทั้งซอมบี้ ที่จะมาพร้อมเรื่องราวให้เล่นกว่า 11 Chapters และใช้เวลาเล่นมากกว่า 20 ชั่วโมง

สำหรับรูปแบบการเล่นของเกมจะเน้นให้ผู้เล่นแบกปืนยิงแหลกแจกกระสุนใส่ศัตรู อีกทั้งยังสามารถใช้สกิลพิเศษในการต่อสู้ อาทิ การใช้พลังจิตในการเคลื่อนย้ายวัตถุจากระยะไกล, การควบคุมเวลาให้เคลื่อนที่ช้าลงแบบ Slow Motion หรือ การล่องหนเพื่อหลบหนีศัตรู และโจมตีศัตรูแบบไม่ให้ตั้งตัว

สำหรับเกมนี้จะมีปริศนาต่างๆ ให้ผู้เล่นได้แก้ไขอยู่เป็นระยะๆ เพื่อใช้ในการผ่านไปยังด่านต่อๆ ไป แน่นอนว่าในแต่ละพื้นที่จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ออกสำรวจได้อย่างอิสระ และในวันที่ 20 มีนาคมนี้ตัวเกมจะเปิด Demo ให้เพื่อนๆ ได้เล่นกัน แต่ต้องขอบอกก่อนเลยว่าตัวเกมในเวอร์ชั่น Demo อาจจะยังไม่สมบูรณ์มากนัก  แต่สำหรับใครที่กำลังหาเกมเล่นแก้เบื่อก็ถือว่าน่าลองเลยทีเดียว

41 Hours จะเปิดให้เล่นบนแพลตฟอรืมพีซีผ่านร้านค้า Steam ในวันที่ 30 เมษายน 2021 หากใครเล่นแล้วติดใจ ก็สามารถไปกดเพิ่มลงในสิ่งที่คุณอยากได้ หรือติดตามข่าวสารผ่าน VisualGamer ได้เลยครับ

Written by SummonD86

Founder, Writer, Designer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version