Menu
in ,

Ocean’s Heart เกมพีซีแนว Action RPG ผจญภัยน่าเล่นสไตล์ The Legend of Zelda

Ocean’s Heart เกมพีซีแนว Action RPG ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Tilia เด็กสาวที่ออกเดินทางเพื่อตามหาพ่อของเธอที่หายสาบสูญ โดยตัวเกมจะเน้นหนักไปในเรื่องของการออกสำรวจไปในโลกสุดแฟนตาซีอันเต็มไปด้วยปริศนา เวทมนต์ และความลึกลับ โดยตัวเกมได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกม Action RPG ยุคเก่าอย่าง The Legend of Zelda ที่ถูกปรับแต่งให้น่าเล่นขึ้น

สำหรับเกมนี้ผู้เล่นจะได้ออกสำรวจไปในโลกที่สวยงามไม่ว่าจะเป็นป่าหมอก, โบราณสถาน, ดันเจี้ยนใต้ดิน และอื่นๆ โดยสถานเหล่านี้จะมาพร้อมกับอันตราย และความลับที่ซ่อนอยู่ ผู้เล่นจะต้องแก้ไขปริศนาเพื่อผ่านไปยังฉากต่อไป หรือบางครั้งก็จะได้เจอกับหีบสมบัติที่เต็มไปด้วยไอเทมล้ำค่า

ภายในเกมผู้เล่นได้ต่อสู้กับมอนสเตอร์มากหน้าหลายตาตั้งแต่ลูกกระจ๊อกไปจนถึงบอสตัวใหญ่ยักษ์ ซึ่งผู้เล่นจะได้ต่อสู้ทั้งอาวุธระยะประชิด อาวุธระยะไกล และการใช้เวทมนต์ โดยอาวุธต่่างๆ เหล่านี้ผู้เล่นสามารถทำการเพิ่มความแรง โดยการเก็บรวบรวมทรัพยากรต่างๆ มาทำการอัพเกรด นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเรียนรู้การปรุงยา และการอัปเกรดความสามารถของตัวเองให้แกร่งยิ่งขึ้นได้อีกด้วย

Ocean’s Heart มีแผนเปิดให้เล่นบน PC ผ่านร้านค้า Steam ในวันที่ 21 มกราคม 2021 หากใครชอบเกม Action RPG ที่มีกลิ่นอายความเป็น Retro ยุคเก่าเกมนี้ก็ถือว่าน่าเล่นไม่น้อย

Written by SummonD86

Founder, Writer, Designer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version