Menu
in , ,

ทำความรู้จัก It Takes Two เกมพีซีแนวผจญภัยแก้ไขปริศนาแสนสนุกจากผู้สร้าง A Tales of Two Sons และ A Way Out

It Takes Two เกมแนว Adventure ผลงานใหม่จากทีมผู้สร้าง A Tales of Two Sons และ A Way Out สำหรับเกมนี้จะเล่าเรื่องราวของครอบครัวเล็กๆ ที่กำลังประสบปัญหาเรื่องความสัมพันธ์กับชีวิตหลังแต่งงานระหว่าง Cody และ May โดย Rose ลูกสาวของพวกเขาไม่ต้องการให้ทั้งคู่หย่าร้างกัน เธอจึงได้สร้างตุ๊กตาขึ้นมา 2 ตัวเพื่อเป็นตัวแทนของพวกเขา แต่ทว่าตุ๊กตาดังกล่าวกลับมีชีวิตขึ้นมา

เกมนี้ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Cody และ May คู่สามีภรรยาที่ถูกสาปให้กลายเป็นตุ๊กตา และมาติดอยู่ในโลกต่างมิติแบบไม่เต็มใจนัก พวกเขาทั้ง 2 คน จะต้องร่วมรับมือกับความท้าทายต่างๆ เพื่อหาหนทางกลับมายังร่างของพวกเขาให้จงได้

It Takes Two เป็นเกมที่สไตล์ Story-Based ที่จะมีปริศนา และมินิเกมต่างๆ ให้ผู้เล่นร่วมกันแก้ไข โดยตัวเกมถูกพัฒนาเพื่อการเล่น Co-op โดยเฉพาะตัวเกมรองรับการเล่นแบบ Remote Play Together ที่สามารถชวนเพื่อนมาเล่นได้ฟรี อีกทั้งยังสามารถเล่นเกมในเครื่องเดียวกันแบบแบ่งหน้าจอ หรือจะเล่นผ่านระบบออนไลน์ โดยตัวเกมจะเน้นหนักไปในเรื่องของความสามัคคี และการร่วมมือร่วมใจกันเพื่อใช้ในการผ่านด่าน หรือแก้ไขปริศนาต่างๆ

It Takes Two มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 27 มีนาคม 2021 บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้า Steam, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X และ Series S หากใครชอบเกมผจญภัยแก้ไขปริศนาที่มาพร้อมกับเนื้อเรื่องสนุกๆ ต้องไม่พลาดเกมนี้ครับ

Written by SummonD86

Founder, Writer, Designer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version