Menu
in ,

ทำความรู้จัก Threshold เกมพีซีออนไลน์ Action Shooter สงครามทหาร Vs. นักเวทย์

Threshold: Tech vs Magic เกมพีซีออนไลน์ Action Shooter ที่จะแบ่งผู้เล่นออกเป็น 2 ฝ่าย ฝ่ายนึงจะรับบทเป็นทหารยุคปัจจุบันทีทจะมาพร้อมกับอาวุธปืน และยานพาหนะออกรบ ส่วนอีกฝ่ายจะรับบทเป็น นักเวทย์ที่จะมาพร้อมกับพลังเหนือธรรมชาติ และมังกรคู่ใจ โดยแต่ละฝ่ายจะมีอาชีพให้เลือกเล่นกันถึง 4 อาชีพอีกด้วย

เกมนี้ผู้เล่นที่เป็นทหารจะมีอาชีพให้เลือกเล่น ได้แก่ ทหารบุกจู่โจม, แพนย์สนาม, ทหารฝ่ายสนับสนุน และทหารจู่โจมแบบลอบเร้น โดยแต่ละอาชีพก็จะสามารถปรับแต่งอาวุธ หรืออุปกรณ์อื่นๆ ให้แตกต่างกันอีกด้วย ส่วนฝ่านนักเวทย์จะมีอาชีพให้เลือกเล่น ได้แก่ อัศวินเวทย์, นักเวทย์จอมทำลายล้าง, นักเวทย์เสกมอน และนักฆ่า

สำหรับการเล่นนั้น ผู้เล่นมั้ง 2 ฝ่ายจะต้องเก็บคะแนนให้ครบ 400 คะแนน เพื่อเอามาเลือก Hero ที่มีทั้งหมด 4 ตัว โดยแต่ละตัวจะมีสกิลและความสามารถทีโหดกว่าตัวละครปกติ นอกจากนี้ ผู้เล่นทั่ง 2 ฝ่ายยังมียานพาหนะที่จะมาช่วยเสริมความได้เปรียบไม่ว่าจะเป็นรถจิ๊บติดปืน, รถถัง และะเฮลิคอปเตอร์สำหรับฝ่ายทหาร ส่วนฝ่านนักเวทย์ก็จะมีพวกมังกรสำหรับขี่ เป็นต้น

Threshold: Tech vs Magic มีแผนจะเปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้า Steam แต่ยังไม่มีกำหนดวันวางจำหน่าย หากเพื่อนๆ สนใจก็สามารถไปติดตามไว้ได้เลยครับ

Written by SummonD86

Founder, Writer, Designer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version