Menu
in ,

ทำความรู้จัก ANVIL เกมพีซีออนไลน์ Action Shooter บุกถล่มฝูงเอเลี่ยนต่างดาว

ANVIL เกมพีซีออนไลน์แนว Roguelike Action Shooter ที่ผู้เล่นจะได้สวบบทเป็น Vault Breakers ที่จะได้ออกสำรวจกาแลคซีต่างๆ เพื่อค้นหาเศษซากอารยธรรม และวัตถุโบราณที่กระจัดกระจายอยู่ทั่วจักรวาล โดยแต่ละกาแลคซีจะมีฝูงเอเลี่ยนมากมายหลายรูปแบบทีพร้อมจะฆ่าเรา โดยตัวเกมมาพร้อมกับกราฟฟิกที่สวยงามน่าเล่น แถมยังสามารถเล่นกับเพื่อนๆ พร้อมกันได้ถึง 4 คนอีกด้วย

ANVIL เป็นเกมที่เน้นความเป็นแอคชั่นมันส์ๆ เอฟเฟกต์อลังการ ที่ผู้เล่นจะได้ยิงกราดสาดกระสุน พร้อมการใช้สกิลเพื่อต่อสู้กับฝูงเอเลี่ยนที่กรูกันเข้ามาอย่างเมามันส์ โดยตัวเกมเปิดอิสระให้ผู้เล่นสามารถเลือกดวงดาวเพื่อทำภารกิจต่างๆ ได้ตามใจชอบ ซึ่งแต่ละดวงดาวจะมีความยากง่ายแตกต่างกัน จึงส่งผลให้ผู้เล่นต้องวางแผนในการเลือกสกิลกันดีๆ

เกมนี้ผู้เล่นจะได้เลือกใช้อาวุธหลากหลายรูปแบบทั้งอาวุธประเภทปืน และอาวุธระยะประชิด มากไปกว่านั้นวัตถุโบราณภายในเกมยังมีมากกว่า 100 ชนิด ซึ่งแต่ละชนิดก็จะเพิ่มความสามารถให้กับตัวละครที่แตกต่างกัน ANVIL ถือเป็นเกมที่เล่นยากพอสมควร ซึ่งหากผู้เล่นตายอาวุธ และวัตถุโบราณก็จะหายไป แต่ถึงกระนั้นผู้เล่นก็ยังได้รับค่า EXP ที่ใช้ในการเลือกสกิล และความสามารถใหม่ๆ ส่งผลให้เราสามารถกลับมาเล่นได้ต่อ

ANVIL มีแผนเปิดให้เล่นในช่วงเดือนกันยายน 2021 บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้า Steam หากเพื่อนสนใจ หรือชอบเกมยิงมันส์ๆ แบบมุมมองด้านบนก็สามารถไปกดติดตามกันได้ครับ

Written by SummonD86

Founder, Writer, Designer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version