Menu
in , ,

รู้จักกับ SMALLAND เกมพีซีแนวเอาชีวิตรอด, ปลูกผัก, สร้างบ้านในโลกใบจิ๋วเล่นกับเพื่อนได้

สำหรับเกมนี้ขอหยิบยกมาแนะนำให้สาวกเกมเอาชีวิตรอด ปลูกผักมารู้จักกันหน่อย กับเกม SMALLAND เกพีซีออนไลน์แนว เอาชีวิตรอด ที่ดูคล้ายเกมดังอย่าง Grounded ทางผู้เล่นจะมารับบทเป็นมนุษย์ตัวจิ๋วที่จะต้องมาเอาชีวิตรอดในดินแดนสุดมหัศจรรย์ เกมนี้ผู้เล่นจะต้องออกหาน้ำ, หาอาหาร, ปลูกผัก, ทำฟาร์ม และสร้างบ้านคล้ายเกมเอาชีวิตรอดทั่วไป 

โดยตัวเกมได้มอบประสบการณ์สุดแปลกตา ไม่ว่าจะเป็นดอกไม้ขนาดมหึมา หรือแม้กระทั้งสัตว์ตัวเล็กที่เราพบเห็นในชีวิตจริงไม่ว่าจะเป็นกระรอก, หนอน, มด, ผีเสื้อ, นก, ผึ้ง, หอยทาก และนกที่มีขนาดใหญ่ เกมนี้มีระบบการคราฟที่น่าสนใจที่ผู้เล่นสามารถสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ได้ อย่างเช่น รถไฟสำหรับเดินทางในป่า, แพสำหรับล่องแม่น้ำ และบอลลูนสำหรับลอยชมทิวทัศน์บนอากาศ 

นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบการเลี้ยงสัตว์อีกด้วย แต่ทางผู้พัฒนายังไม่บอกรายละเอียดมากนัก เกมนี้สามารถเล่นได้ทั้งแบบ Solo, PvE และ PvP ที่รองรับผู้เล่นได้ถึง 32 คนต่อ 1 เซิร์ฟเวอร์ ซึ่งอนาคตจะมีการเพิ่มเติมในส่วนของแผนที่ใหม่ๆ ที่จะไม่มีเพียงแค่ป่าใหญ่แต่จะมีแผนที่อพาร์ตเม้นต์ และดวงจันทร์เพิ่มเข้ามาอีกด้วย ซึ่งทางผู้พัฒนายังได้บอกอีกว่าหากเพื่อนๆ ชอบเกมแนวเอาชีวิตรอดในโลกใบจิ๋วจะต้องถูกใจเกมนี้อย่างแน่นอน 

SMALLAND มีแผนเปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้า Steam, PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch แต่ยังไม่มีกำหนดวันวางจำหน่าย หากมีความคืบหน้าของเกมนี้เราจะมาอัพเดตกัน หรือหากเพื่อนๆอยากดูเกมอื่นๆช่อง VisualGamerTH ก็มีหลากเกมมาแนะนำกันค่ะ

Written by ZixCroDiuS

Founder, Writer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version