Menu
in ,

น่าลอง! Noah’s Heart เกมมือถือแนว MMORPG สำรวจดาวเคราะห์ เตรียมเปิดทดสอบ 20 กรกฏาคมนี้

คราวนี้ได้ฤกษ์เปิดตัวเกมมือถือใหม่จากทาง Tencent Game กับการผจญภัยสำรวจดวงดาวที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ อย่างเกม Noah’s Heart เกมมือถือแนว MMORPG ที่ตัวเกมจะเน้นให้ผู้เล่นได้ออกสำรวจดาวเคราะห์เสมือนจริงอันกว้างใหญ่ มาพร้อมกับอาชีพที่หลากหลายและยังมีภาพกราฟิคที่ดุสวยงามสมกับที่ใช้ Unreal Engine 4 ในการพัฒนาเกมนี้ 

ด้วยรูปแบบเกมที่เป็น MMORPG ตัวเกมจะพาผู้เล่นไปพบเจอกับบรรยากาศการผจญภัยในแต่ละดวงดาวอันมีธรรมชาติ และสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกัน ซึ่งตัวเกมนี้ก็ได้ใส่ระบบสภาพอากาศ มีกลางวันและกลางคืน เพื่อให้การผจญภัยของผู้เล่นนั้นดูสมจริง และอินตามไปกับเรื่องราวของเกมนี้กันมากขึ้น

ล่าสุดก็ได้มีการประกาศเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการว่า เกม Noah’s Heart จะพร้อมเปิดทดสอบในโซนแดนมังกรตั้งแต่วันที่ 20 กรกฏาคมนี้เป็นต้นไป และยังได้ข่าวแววๆว่าตัวเกมจะมีภาษาอังกฤษให้สาวกเกมมือถือได้เล่นกันอีกด้วย 

สาวกทางฝั่งสโตร์ไทยคงต้องรอกันไปก่อน คาดว่าเร็วๆนี้คงจะมีอัพเดตกันเพิ่มเติม หากว่าเกมนี้มาไทยเมื่อไร ทางช่อง VisualGamerTH ของเราจะมาอัพเดตให้ทุกคนได้ทราบกันค่ะ หรือใครถูกใจคลิปนี้ กดไลค์ กดแชร์ให้กันด้วยน้า แล้วเจอกันคลิปหน้าค่ะ

Written by ZixCroDiuS

Founder, Writer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version