Menu
in , ,

รู้จักกับ Back 4 Blood เกมพีซีออนไลน์แนว Shooting ยิงถล่มฝูงซอมบี้สไตล์ Left 4 Dead

ขอบอกเลยค่ะว่า สายเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้ต้องมาติดตามเกมนี้กัน เกมนี้มีชื่อว่า Back 4 Blood เกมพีซีออนไลน์แนว Action Shooting ยิงถล่มฝูงซอมบี้จากทีมผู้ให้กำเนิดเกมในตำนานอย่าง Left 4 Dead ที่เรียกได้ว่าเป็นภาค 3 ได้เลยทีเดียว สำหรับเกมนี้ได้นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับโลกที่ล่มสลาย หลังเกิดเหตุการณ์หนอนปรสิตแพร่กระจายไปทั่วโลก จนเป็นเหตุให้มนุษย์บนโลกกว่า 99% กลายพันธุ์เป็นสิ่งมีชีวิตที่น่าสะพรึงกลัวที่คอยไล่กัดกินมนุษย์ 

ภายในเกมผู้เล่นจะได้รับบทเป็น 1 ใน 4 ของผู้รอดชีวิตที่เรียกตัวเองว่า “Cleaners” ที่จะต้องหยิบปืน และอาวุธขึ้นมาต่อสู้กับ “Ridden” หรือ “หนอนปรสิตมรณะ” สำหรับเกมนี้จะยังคงมีกลิ่นอายความเป็นเกม Left 4 Dead อยู่พอสมควร แต่ก็ได้มีการอัพเกรดทั้งภาพกราฟฟิก และรูปแบบการเล่นให้ดูลื่นไหลกว่าเดิม 

โดยตัวเกมมาพร้อมกับอาวุธต่างๆ ให้เลือกใช้มากมายทั้งอาวุธปืน และอาวุธระยะประชิด โดยผู้เล่นจะสามารถถืออาวุธหลัก และอาวุธรองได้คนละกระบอกเช่นเดียวกับเกม Left 4 Dead แต่จะเพิ่มเติมในส่วนของอุปกรณ์เสริม และระดับดาวของอาวุธนั้นๆ 

นอกจากนี้ เรายังสามารถเล็งยิงปืนได้ทุกกระบอกอีกด้วย เกมนี้ผู้เล่นจะยังคงเผชิญกับฝูงซอมบี้นับร้อยกันอีกเช่นเคย แน่นอนว่าตัวเกมจะมาพร้อมกับซอมบี้มากมายหลากหลายประเภท ผู้เล่นจะต้องหาวิธีจัดการที่แตกต่างกัน การจบเกมในแต่ละด่านนั้น ผู้เล่นจะต้องฝ่าฝูงซอมบี้เพื่อไปยังห้องเซฟโซนกันอีกเช่นเคย 

Back 4 Blood มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 13 ตุลาคม ปี 2021 บน PC ผ่านร้านค้า Steam และ Epic, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X และ Xbox Series S หากใครชอบเกมเล่นกับยิงมันส์ๆ ที่สามารถเล่นกับเพื่อนได้ต้องไม่พลาด

Written by ZixCroDiuS

Founder, Writer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version