Menu
in , ,

Tribes of Midgard เกมพีซีออนไลน์แนวเอาชีวิตรอดเปิดโลกของนักรบไวกิ้งเล่นกับเพื่อนได้

รอบนี้พามาแนะนำกับเกมเอาชีวิตรอดกันอีกแล้ว แต่ตัวเกมนี้จะพาผู้เล่นไปด่ำดิ่งกับการต่อสู้เพื่อความอยู่รอดของเหล่านักรบไวกิ้ง ภายในเกม Tribes of Midgard สำหรับเกมนี้เป็นเกมพีซีออนไลน์แนว Survival ในสไตล์ Open World ที่จะพาผู้ทั้งหลายมาสัมผัสการเป็นไวกิ้งในโลกอันสุดแฟนตาซี 

โดยการใช้ขีวิตของเราในเกมนี้จะให้เราหาไอเท็ม ทรัพยากร อาหารและอุปกรณ์ต่างๆเพื่อประทังชีวิตในแต่ละวัน มีระบบสร้างบ้านที่พักอาศัย คราฟอาวุธนานาประเภทในการป้องกันตนเอง ต่อสู้กับมอนสเตอร์ในระดับธรรมดาไปจนถึงบอสในตำนาน Ragnarok 

ในเกมนี้ค่อนข้างเน้นเล่นเป็นปาร์ตี้สร้างบ้านเอาตัวรอดกับเพื่อนๆ ตัวเกมรองรับได้สูงสุดถึง 10 คน ยิ่งเราต่อสู้กับมอนสเตอร์มากขึ้นเท่าไร เรายิ่งได้รับไอเท็มใหม่ๆ เพื่อนำมาคราฟและมาใช้งาน ต่อกรกับศัตรูที่ร้ายการจมากยิ่งขึ้น ซึ่งเกมนี้ก็มีภาพกราฟิคที่ดูสวยงามให้อารมณ์กับเกมที่บอกเล่าถึงตำนานปกรณัม คุณผู้ชมคนไหนที่เห็นแล้วชื่นชอบมาติดตามกันได้ 

Tribes of Midgard มีแผนจะวางจำหน่ายและเปิดให้บริการกันในช่วงปีนี้บนเครื่องเล่น PC สามารถติดตามได้บนร้านค้า Steam และบนเครื่องเล่น PS5 ค่ะ ถ้าใครชอบคลิปนี้อย่าลืมมาติดตามช่อง VisualGamerTH กันด้วยนะคะ

Written by ZixCroDiuS

Founder, Writer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version