Menu
in ,

Iron Conflict เกมพีซีออนไลน์วางแผนการรบธีมสงครามสมจริงน่าเล่น

Iron Conflict เกมพีซีแนว Real-Time Strategy ที่ผู้เล่นจะได้มาสัมผัสกับสงครามสุดมันส์ที่มาพร้อมกับเครื่องจักรสงครามตั้งแต่ยุคสงครามโลกไปจนถึงยุคปัจจุบันที่จะประกอบไปด้วยรถถัง, เครื่องบิน และหน่วยทหารราบ ซึ่งแต่ละชนิดล้วนทำการอ้างอิงมาจากของจริง และเรายังสามารถปรับแต่งอุปกรณ์ในแต่ละส่วนได้ ดังนั้น กองกำลังของผู้เล่นแต่ละคนจะมีความเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนกัน

ในส่วนของเกมเพลย์ Iron Conflict จะมีการเล่นแบบมุมมองระยะไกลที่ผู้เล่นสามารถซูมเข้า ซูมออกได้ สถานรบหรือแผนที่จะมีขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับผู้เล่นได้ถึง 10 คนต่อฝั่ง โดยแผนที่จะมีการแบ่งเป็นภูมิประเทศแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นทะเลทราย, ป่า หรือเมือง เป็นต้น ผู้เล่นจะต้องวางแผน และยุทธวิธีเพื่อให้สอดคล้องกับภูมิประเทศนั้นๆ

เกมนี้ผู้เล่น 1 คนสามารถเลือกได้ 3 ยูนิตด้วยกัน แถมการบังคับแต่ละยูนิตก็ยังทำได้อิสระ สำหรับยูนิตในเกมจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่มีทั้งการใช้โจมตี, ตั้งรับ หรือออกสำรวจลาดตระเวน และแต่ละยูนิตจะมีการชนะหรือแพ้ทางกันอีกด้วย ดังนั้น ผู้เล่นจึงจำเป็นต้องศึกษาแต่ละยูนิตให้เข้าใจอย่างถ่องแท้เพื่ออาศัยความได้เปรียบในการบ รวมไปถึงการร่วมมือกับผู้เล่นอื่นที่ถือเป็นเรื่องสำคัญมากๆ สำหรับเกมนี้

การแข่งขันภายในเกมจะแบ่งผู้เล่นออกเป็น 2 ฝ่าย ซึ่งผู้เล่นแต่ละฝ่ายจะต้องวางแผนเพื่อบุกถล่มฝ่ายตรงข้ามให่สิ้นซาก หรือยึดธงฝั่งตรงข้ามเพื่อชัยชนะก็ได้เช่นกัน ซึ่งในอนาคตตัวเกมจะมรการเพิ่มเติมในส่วนของโหมดเกมใหม่ๆ ระบบใหม่ๆ และที่สำคัญตัวเกมมีแผนที่จะรองรับภาษาไทยเต็มรูปแบบอีกด้วย

Iron Conflict มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 8 มกราคม 2021 บน PC ผ่านร้านค้า Steam หากเพื่อนๆ สนใจก็สามารถไปกดติดตามไว้ได้เลยครับ

Written by SummonD86

Founder, Writer, Designer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version