Menu
in ,

ทำความรู้จัก Horroyale เกมพีซีออนไลน์ Battle Royale ไอเดียแปลกที่มาพร้อมกับความหลอน

Horroyale เกมพีซีออนไลน์เอาชีวิตรอดไอเดียแปลกที่หยิบเอาเกมแนว Battle Royale มาผสมกับเกมแนว Horror สยองขวัญได้อย่างน่าสนใจ โดยตัวเกมจะมีรูปแบบการเล่นคล้ายคลึงกับเกมดังอย่าง PUBG ที่ผู้เล่นจะต้องมาเอาชีวิตรอด และต่อสู้กับผู้เล่นอื่นเพื่อชิงความเป็น 1 แต่จะมีความต่างในเรื่องของบรรยากาศเกมที่ให้อารมณ์หลอนๆ มืดๆ ซึ่งบางครั้งผู้เล่นอาจพบเจอกับสิ่งลี้ลับที่จ้องจะมาฆ่าเรา!

Horroyale เป็นเกม Battle Royale ที่ผู้เล่นจะ 1 ใน 40 ผู้รอดชีวิตที่จะต้องมาต่อสู้ และเอาชีวิตรอดเพื่อในที่ 1 ในแผนที่ ในช่วงแรกผู้เล่นแต่ละคนจะมีเพียงไฟฉาย 1 กระบอกเพื่อใช้ในการส่องหาไอเทมในความมืด โดยผู้เล่นจะสามารถทำการค้นหาไอเทม, อาวุธ และกับดักต่างๆ เพื่อนำมาต่อสู้กับผู้เล่นอื่น หรืออสูรกาย อย่างไรก็ตามการจะได้มาของอาวุธ หรือไอเทมต่างๆ นั้น ผู้เล่นจะต้องทำการแก้ไขปริศนา ซึ่งบางครั้งอาจจะมาพร้อมกับความหลอนอีกด้วย

สำหรับเกม Horroyale จะเป็นเกม Battle Royale ที่ไม่ได้ใช้ปืนยิงกราดกันเหมือนเกมอื่นๆ แต่จะเปลี่ยนเป็นการลอบเร้นเอาชีวิตรอดจากผู้เล่นคนอื่นๆ และอสูรกาย ดังนั้น ใครกลัวผีไม่ขอแนะนำให้เล่นเกมนี้ ส่วนใครที่ชอบเกมหลอนๆ ที่สามารถเล่นกับเพื่อนๆ ได้ก็ถือว่าตอบโจทย์เลยทีเดียว

Horroyale มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2021 บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้า Steam หากใครสนใจก็สามารถไปกดติดตามไว้ได้เลยครับ

Written by SummonD86

Founder, Writer, Designer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version