Menu
in ,

Foglight เกมพีซีออนไลน์ฟรี แนวเอาชีวิตรอดสยองขวัญเล่นกับเพื่อนได้

Foglight Online เกพีซีมออนไลน์ Survival Horror ที่จะแบ่งฝั่งผู้เล่นเป็น 1 vs (2-6) โดยผู้เล่น 1 คนจะมารับบทเป็นเป็นอสูรกายร้ายที่มีชื่อว่า Farberto ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ จะมาสวมบทเป็นมนุษย์ธรรมดาที่ต้องพยายามหลบหนีการตามล่าของอสูรกายร้าย สำหรับมีจุดเด่นที่น่าสนใจในเรื่องของเกมเพลย์ที่ผู้เล่นฝ่ายมนุษย์อาจะไม่จำเป็นต้องหลบหนีเสมอไป แต่สามารถวางแผนในการวางกับดัก หรือรุมฆ้าอสูรกายได้

ในช่วงเริ่มเกมผู้เล่นฝ่ายมนุษย์จะต้องออกตามหาไอเทม, สิ่งของจำเป็นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกับดัก, ระเบิดแสง หรือเครื่องพ่นไฟ และทำภารกิจในการซ่อมแซมเครื่องปั่นไฟทั้ง 4 อันเพื่อใช้สำหรับเปิดประตูหนีตายออกจากที่แห่งนี้ ซึ่งแน่นอนว่าผู้เล่นสามารถเลือกที่จะต่อสู้กับอสูรกายโดยการใช้เครื่องพ่นไฟทำลายอสูรกายได้

สำหรับผู้เล่นที่เป็นฝ่ายอสูรกายจะมีความสามารถในการทำลายสิ่งของต่างๆ ภายในฉาก, ดมกลิ่นหาผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม รวมไปถึงการปิดเพลงประกอบฉากสุดหลอนชั่วขณะเพื่อใช้ในการลอบเร้นฆ่าฝ่ายตรงข้ามได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ อสูรกายยังสามารถฟื้นฟูพลังตัวเองได้อีกด้วย

เกมนี้มาพร้อมกับแผนที่ต่างๆ มากมาย ซึ่งแต่ละแผนที่จะมีเป้าหมายภารกิจไม่เหมือนกัน ซึ่งหากใครชอบเกมสยองขวัญไล่ล่าที่สามารถเล่นกับเพื่อนได้ เกมนี้ก็ถือว่าน่าสนใจไม่น้อย สำหรับ Foglight Online มีกำหนดเปิดให้เล่นฟรีในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ปี 2021 บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้า Steam ใครสนใจก็รอโหลดเล่นกันได้เลย

Written by SummonD86

Founder, Writer, Designer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version