Menu
in ,

ทำความรู้จัก Anitons เกมพีซีแนว RPG ปลูกผัก, ทำฟาร์ม, สร้างบ้าน, เลี้ยงมอนสเตอร์คล้ายเกม Pokémon

Anitons เกมแนว Open World RPG ที่ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการผจญภัย, ปลูกผัก, สร้างบ้านในโลกสุดแฟนตาซี แถมเกมนี้ยังมีระบบการเลี้ยงเหล่ามอนสเตอร์ที่เรียกว่า Anitons ที่ให้อารมณ์คล้ายกับเกม Pokémon มาเป็นจุดขายอีกด้วย หากใครชอบเกมทำฟาร์ม เลี้ยงมอนสเตอร์ต้องชอบอย่างแน่นอน

เกมนี้ผู้เล่นจะได้มาใช้ชีวิตอยู่ในโลกสุดแฟนตาซีอันเต็มไปด้วยเหล่ามอนสเตอร์มากมายกว่า 9 ชนิด โดยแต่ละชนิดก็จะมาพร้อมกับความสามารถที่แตกต่างกัน เช่น บางตัวอาจจะมาช่วยผู้เล่นในเรื่องของการเดินทางที่สะดวกมากยิ่งขึ้น, บางตัวจะมาช่วยในเรื่องของการบำรุงรักษาฐาน หรือบางตัวจะมาพร้อมกับทักษะการต่อสู้ที่แข็งแกร่ง

โดยมอนสเตอร์เหล่านี้ผู้เล่นสามารถทำการฝึกฝน, พัฒนาร่าง และนำมาต่อสู้กับมอนสเตอร์ตัวอื่นได้คล้ายเกม Pokémon แต่ระบบการต่อสู้จะเป็นการบังคับด้วยตัวผู้เล่นเองไม่ใช่ผลัดกันโจมตี Anitons นอกจากจะะเน้นในการออกผจญภัยจับเหล่ามอนสเตอร์มาเลี้ยง หรือฝึกฝนแล้ว ตัวเกมยังมีในเรื่องของการสร้างบ้าน และปลูกผักที่สนุกไม่แพ้กัน

Anitons มีแผนเปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้า Steam แต่ยังไม่มีกำหนดวันวางจำหน่าย หากใครชอบเกมผจญภัย, ปลูกผัก, สร้างบ้าน, เลี้ยงมอนสเตอร์ ต้องไม่พลาดเกมนี้ครับ

Written by SummonD86

Founder, Writer, Designer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version