Menu
in ,

Lord of Heroes เกมมือถือแนว Turn-Based RPG สไตล์อนิเมะเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าบนสโตร์ไทย

มาอัพเดตเกมน่าเล่นกันสักหน่อย หลังจากที่ตัวเกมได้ไปเปิดให้บริการกันทั่วทั่งยุโรปและโซนอเมริกากันมากว่า 140 ประเทศแล้ว คราวนี้ทางค่าย Clover Games ก็ตัดสินใจนำเกมมือถือสัญญาเกาหลีที่มีภาพกราฟิคดูสวยงาม มีระบบเกมเพลย์ดูน่าเล่นมาประกาศ เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าให้สาวกเกมมือถือชาวไทยได้สัมผัสกับเกม Lord of Heroes เกมแนว Turn-Based RPG สไตล์อนิเมะ ในเวอร์ชั่น Global พร้อมเปิดลงทะเบียนในโซนเอเชียในระบบ Android กันแล้ว

เกม Lord of Heroes นั้นเป็นเกมที่บอกเล่าเรื่องราวการปฏิวัติวงการฮีโร่ในโลกอันสุดแฟนตาซีนี้ให้มาหลอมรวมกันเป็นหนึ่ง และด้วยการแย่งชิงอำนาจอันหอมหวานบนโลกนี้ ผู้เล่นจะต้องมารวบรวมฮีโร่ทั้งหลายมาจัดทีมอันแข็งแกร่ง ออกไปต่อสู้กับศัตรูที่ดาหน้าเข้ามา เพื่อครอบครองอำนาจ และขึ้นมาเป็นท่านลอร์ดของโลกใบนี้ ซึ่งตัวเกมจะให้ผู้เล่นมาสะสมฮีโร่ อัพเกรด เสริมความสามารถของพวกเขาก็แกร่งขึ้น แถมพวกเขายังมีทักษะความสามารถ มีสกิลท่าไม้ตายต่างๆ ไปจนถึงการประสานสกิลโจมตีของพวกผองในทีมใส่เหล่าศัตรูได้ สำหรับเรื่องราวของเกมจะดำเนินไปเป็นฉาก การเล่าเรื่องคล้ายเราดูการ์ตูน อนิเมะเรื่องนึงนั้นเอง

หากใครที่สนใจเกมนี้สามารถไปเริ่มลงทะเบียนกันก่อนได้ ตอนนี้เปิดให้ลงทะเบียนในระบบ Android ค้นหาได้จากใน Google Play Store ส่วนระบบ iOS ค้นหาใน App Store แล้วต้องไปลงทะเบียนผ่านบัญชี LINE Official ค่ะ

Written by ZixCroDiuS

Founder, Writer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version