Menu
in ,

5 เกม MMORPG ภาพสวยชวนแก้เบื่อในปี 2020

ในคลิปนี้ทางอิงก็ขอหยิบเอาเกมแนว MMORPG พร้อมให้ผู้เล่นมาผจญภัยกันในโลกอันสุดแฟนตาซีกันบ้าง เชื่อว่าเกมแนวนี้หลายคนน่าจะชื่นชอบกัน อิงก็ได้คัดสรรเกมสนุกมาแนะนำกันถึง 5 เกมอีกเช่นเคย แล้วถ้ามีเกมไหนที่คุณผู้ชมโดนใจ อย่าลืม กดไลค์ กดแชร์ แบ่งปันให้เพื่อนๆได้ดูกันด้วยคะ

Crimson Desert

เกม MMORPG ที่ตัวเกมได้นำเสนอเรื่องราวอันเป็นส่วนขยายจักรวาลเกม Black Desert หรือการนำเสนอเรื่องราวต้นกำเนิดของเกมนั้นเอง ซึ่งตัวเกมจะไม่ได้เน้นโหมดการเล่นแบบ MMORPG ในรูปแบบเดิมเพียงด้านเดียว ตัวเกมได้ใส่ระบบเนื้อเรื่อง ระบบภารกิจที่น่าสนใจมากกว่าเกมก่อนๆเข้ามาในรูปแบบ Single Player เพื่อเพิ่มความสนุกกันอีกด้วย

Reign of Guilds

เกม MMO สไตล์ Open World ที่จะพาเราย้อนยุคมาผจญภัย ดำรงชีวิต แย่งชิงอำนาจอาณาจักรในยุคกลาง เกมนี้ผู้เล่นจะมารับบทเป็นนักรบแห่งยุคกลาง ที่ต้องลุกขึ้นมาจับอาวุธต่อสู้กับเหล่าศัตรู มีปฏิสัมพันธ์กับเหล่าผู้เล่นคนอื่นๆในการเจรจา ทำการค้า ไปจนถึงการต่อสู้เพื่อปกป้องดินแดนและอำนาจของกษัตริย์ สำหรับเกมนี้ผู้เล่นสามารถตั้งกิลด์ กองกำลังเพื่อพิทักษ์อาณาจักร บุกยึดปราสาทอันมากกว่า 60 แห่ง เพื่อครองอำนาจ และยืนหยัดเป็นผู้ปกครองบัลลังก์กษัตริย์ของแต่ละพื้นที่ทวีป

Corepunk

เกมแนว MMORPG สไตล์ Open World ที่ผู้เล่นจะได้ออกเดินทางไปในโลกกว้าง ต่อสู้กับมอนสเตอร์ที่แต่ละตัวจะมีจุดแข็งและจุดอ่อนแตกต่างกัน เกมนี้เน้นเรื่องของกลยุทธ์ และ แทคติคเข้าด้วยกัน บวกกับการเอาระบบ Fog-Of-War มาเสริมให้ผู้เล่นต้องระมัดระวังในทุกการเดินทางของเราแฝงไปด้วยอันตราย เราสามารถลุยกันแบบปาร์ตี้ช่วยกันทำภารกิจต่างๆ เพื่อรับค่าแต้มพ้อย มาอัพเกรดตัวละคร ด้านทักษะสกิล ความสามารถ อัพค่าสถานะของตัวละครให้แข็งแกร่ง

Project BBQ

เกมแนว Action MMORPG ที่มาพร้อมงานภาพกราฟิคสไตล์การ์ตูน สำหรับเกมนี้มีการดำเนินเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับ Dungeon & Fighter มาเป็นตัวแปรของเกม แล้วยังมีเรื่องของคลาสสายอาชีพ ที่ผู้เล่นจะมาสวมบทบาทเป็นนักสู้มาผจญภัยปราบปรามเหล่ามอนสเตอร์ในโลกแห่งจินตนาการอันสุดงามแห่งนี้

New World

เกมสไตล์ MMORPG ในรูปแบบ Open World ที่จะพามาเปิดโลกการผจญภัยของภายในอาณาจักรเหนือธรรมชาติที่สามารถทำได้แม้กระทั่งฟื้นคืนชีพ เหล่าผู้คนต่างโหยหาอำนาจ และพยายามค้นหาพลังแห่งนี้เพื่อกุมอำนาจ และแล้วไฟสงครามการแย่งชิงก็เกิดขึ้น โดยผู้เล่นจะเป็น 1 ในคนที่ได้รับพลังแห่งความชั่วร้าย และต้องมาผจญกับวังวนของพวกมารร้ายที่ต้องทำลายล้างมนุษย์

Written by ZixCroDiuS

Founder, Writer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version