Menu
in ,

ทำความรู้จัก Her War เกมพีซีแนว FPS ภาพสวยสุด Hardcore ที่เราจะมารับบทเป็นทหารหญิง

Her War เกมพีซีแนว Survival FPS ในรูปแบบ Open World ที่นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับ Cherniv ประเทศแถบตะวันออกกลางที่ถูกกลุ่มก่อการร้ายเผด็จการ Uman Brotherhood เข้ายึดครองประเทศ โดยเกมนี้ผู้เล่นจะได้มารับบทเป็น Victoria อดีตนักศึกษาวิทยาลัยอายุ 24 ปีที่รอดพ้นจากการเป็นทาส เธอคนนี้ได้ทำการรวบรวมเหล่ากองกำลังทหารหญิงในการทำสงครามต่อต้านผู้ก่อการร้าย เพื่อทำการกอบกู้อิสระภาพให้กับประเทศบ้านเกิดของพวกเธออีกครั้ง

หากพูดถึงรูปแบบการเล่นเกมนี้น่าจะถูกใจเกมเมอร์สาย Hardcore พอสมควร เพราะตัวเกมได้ออกแบบมาให้ค่อนข้างเล่นยาก โดยในช่วงแรกของเกมผู้เล่นผู้เล่นจะมีเพียงปืนพก 1 กระบอก และขนมปังเพียงไม่กี่แผ่นเท่านั้น แถมตัวละคร และกองทหารของเรายังต้องเผชิญกับความหิว, ความเหนื่อยล้า และการเจ็บป่วยอีกด้วย

สำหรับเกมนี้ผู้เล่นจะฝึกฝนตัวเองจากการต่อสู้ เรียนรู้การใช้งานอาวุธประเภทต่างๆ เพื่อให้พร้อมต่อการปะทะศัตรู อีกทั้งยังต้องออกช่วยเชลยสาวเข้ามาเป็นพวกของเรา และทำการสร้างฐานรับมือกับศัตรูที่จะบุกเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว นอกจากนี้ ผู้เล่นจำเป็นต้องออกไปสำรวจหาทรัพยากร ทำการปล้นชิงเสบียง หรือค้นหาสิ่งจำเป็นตามป่าเขา เพื่อนำมาคราฟอุปกรณ์ อาวุธ และชุดเกราะ โดยเป้าหมายหลักของเกมนี้คือการยึดครองฐานที่มั่นของผู้ก่อการร้ายทั้งหมด ซึ่งแน่นอนว่ามันทำได้ไม่ง่ายแน่ๆ

สำหรับใครชอบเกมแนว Shooting สไตล์ Hardcore ต้องไม่พลาดเกมนี้ครับ สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจ Her War สามารถไปกด Wishlist บนร้านค้า Steam ได้เลยครับ ตัวเกมยังไม่กำหนดวางจำหน่าย

Written by SummonD86

Founder, Writer, Designer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version