Menu
in

5 เกมพีซีสเปคต่ำ! น่าเล่นไม่ควรพลาดบน Steam EP.01

วันนี้กลับมาแนะนำเกมพีซีสเปคต่ำให้สาวกช่อง VisualGamerTH ของเราได้ลองหาเกมมาเล่นเเก้เบื่อกันอีกแล้ว หลังจากที่เห็นหลายคนขอเกมสเปคต่ำกันเข้ามา วันนี้อิงขอหยิบเกมสเปคต่ำน่าเล่นมาเสิร์ฟให้คุณผู้ชมได้หามาลองกัน 5 เกมเลยค่ะ มีเกมไหนโดนใจ หรือชอบคลิปนี้ยังไง อย่าลืมกดไลค์ กดแชร์ให้ด้วยละ พร้อมแล้วมาดูกันเลยค่ะ

Evoland

Evoland เกมแนว RPG ที่นำเสนอความแปลกใหม่ในเรื่องของเกมเพลย์ที่ผู้เล่นจะได้เดินทางย้อนรอยประวัติศาสตร์ของเกมประเภท RPG ในแต่ละยุคสมัย สำหรับเกมนี้จะไม่เน้นในส่วนของเนื้อเรื่อง แต่จะเน้นให้ผู้เล่นสนุกไปกับการปลดล็อคเทคโนโลยีของเกม RPG ในแต่ละยุคสมัย เริ่มตั้งแต่ยุค Gameboy ไปจนถึงยุค PC แถมตัวเกมยังได้หยิบเอารูปแบบการเล่นของเกมดังมากมายมาใส่ไว้ในเกมไม่ว่าจะเป็น Zelda , Final Fantasy, Diablo และอีกหลายๆ เกมมาใส่ไว้อีกด้วย สำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบเกมอินดี้สนุกๆ ไอเดียแปลกๆ ก็น่าจะถูกใจไม่น้อย

Another Try

Another Try เกมแนว Survival ที่ผู้เล่นจะมารับบทเป็น 1 ในผู้รอดชีวิตที่จะต้องเอาตัวรอดในโลกหลังวิกฤตการณ์ไวรัสแพร่ระบาดจนทำให้ผู้คนติดเชื้อ และกลายเป็นซอมบี้กัดกินผู้คน สำหรับรูปแบบการเล่นจะคล้ายคลึงกับเกมเอาชีวิตรอดทั่วไปที่ผู้เล่นจะต้องออกหาน้ำ, อาหาร, อาวุธ, ชุดเกราะ และสิ่งของจำเป็นมาประทังชีวิตให้อยู่รอดไปในแต่ละวัน ต้องบอกก่อนนะคะว่า ตัวเกม Another Try เป็นเกมที่อยู่ในช่วงการพัฒนา ดังนั้น เกมนี้อาจจะยังมีบัค และยังไม่ค่อยมีอะไรให้ทำมากนัก แต่หากเทียบกับราคาก็ถือว่าน่าสนใจไม่น้อยสำหรับคอเกมแนวเอาชีวตรอด

X-Blades

X-Blades เกมแนว Action Adventure ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น อายูมิ สาวนักล่าสมบัติที่มาพร้อมกับอาวุธคู่ใจ “กันเบลด” ที่สามารถใช้ฟาดฟัน และยิงศัตรูได้ โดยรูปแบบเกมจะให้ผู้เล่นต่อสู้กับศัตรูเป็นห้องๆ เมื่อกำจัดศัครูได้ตามระดับที่กำหนดประตูก็จะถูกเปิดออกให้ไปยังห้องถัดไป ในระหว่างการต่อสู้ผู้เล่นจะสามารถเก็บสะสม Soul จากการฆ่าศัตรู หรือฟันสิ่งของต่างๆ เพื่อนำมาใช้เรียนรู้ทักษะสกิลใหม่ๆ พร้อมอัพเกรดอาวุธ หรือซื้อไอเทมต่างๆ ได้ สำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบเกมแนวผจญภัยฟันแหลกที่มาพร้อมกับสเปคที่ไม่สูง เกม X-Blades ก็ถือเป็นอีก 1 เกมที่น่าสนใจค่ะ

How to Survive

How to Survive เกมแนว Survival ที่ผู้เล่นจะมารับบทเป็น 1 ในผู้รอดชีวิตที่บังเอิญมาติดอยู่บนเกาะร้างแห่งหนึ่งอันเต็มไปด้วยซอมบี้ และสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์หน้าที่ของเราคือการเอาชีวิตรอด และหาหนทางออกจากเกาะร้างแห่งนี้ให้จงได้ เกมนี้มีระบบการเล่นคล้ายเกมเอาชีวิตรอดทั่วไปที่ทางผู้เล่นจะต้องหาน้ำ อาหาร มาประทังความหิว และพักผ่อนเพิ่มพลังงานชีวิตให้ตนเองพร้อมเอาชีวิตรอด อีกทั้งตัวเกมยังมีระบบการคราฟไอเทมอาวุธ ชุดเกราะ และยาต่างๆ ที่จะช่วยเพิ่มความแกร่งให้กับตัวละครได้อีกด้วย ถือเป็นเกมเอาชีวิตรอดน่าเล่นที่คอมสเปคไม่สูงสามารถเล่นได้อย่างสบาย หากใครชอบเกมแนวนี้แนะนำให้หามาเล่นเลยค่ะ

Battlefield 4

Battlefield 4 เกมแนว Action Shooting ที่ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับสงครามยุค Modern War สำหรับเกมนี้จะแบ่งโหมดการเล่นเป็น 2 โหมดได้แก่ โหมดเนื้อเรื่อง ที่บอกเล่าเรื่องราวในช่วง ค.ศ. 2020 อันเป็นช่วงเวลาหลังจบจากเหตุการณ์ในเกมภาค 3 ยาวนานถึง 6 ปี สำหรับอีก 1 โหมดนี้ก็เด่นไม่แพ้กันกับโหมด Multiplayer ที่ทำให้หลายคนตราตรึงใจ โหมดนี้ผู้เล่นจะได้มันส์ไปปกับสงครามทั้งทางบก ทางน้ำ และทางอากาศได้อย่างสมจริง แถมยังมีด่านให้ผู้เล่นได้สนุกกันมากมาย หากใครเป็นแฟนเกม Battlefield หรือชอบเกมยิงมันส์ๆ แล้วละก็ Battlefield 4 ก็ถือเป็นอีก 1 เกมที่ไม่ควรพลาดครับ

Written by ZixCroDiuS

Founder, Writer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version