Menu
in ,

Killer: Infected One of Us เกมพีซีออนไลน์โกหกเพื่อนสไตล์ Among Us

Killer: Infected One of Us เกพีซีมออนไลน์ Social Deduction ที่หยิบเอาแนวเกมสไตล์ Among Us มาจัดทำในรูปแบบ 3D โดยจะดำเนินเรื่องราวในปี 2040 เมื่อ Arctic สำนักงานใหญ่ได้แถลงการณ์เกี่ยวกับการค้นพบสิ่งมีชีวิตใหม่ จึงส่งทีทีมสำรวจไปทำการศึกษาวิจัยสิ่งมีชีวิตดังกล่าว แต่ทว่าการวิจัยไม่สามารถควบคุมได้จึงส่งผลให้ทีมวิจัยบางคนติดเชื้อไวรัส “Virus-40” ซึ่งเชื้อไวรัสดังกล่าวจะเข้ามาครอบงำผู้ติดเชื้อ และทำการขัดขว้างคนอื่นๆ ในทำวิยในครั้งนี้

สำหรับเกมนี้จะแบ่งผู้เล่นออกเป็น 2 ฝ่าย ได้แก่ ฝ่ายผู้ติดเชื้อ และฝ่ายคนปกติ โดยผู้เล่นที่เป็นฝ่ายผู้ติดเชื้อจะต้องทำทุกวิถีทางเพื่อขัดขวาง และทำการแพร่เชื้อให้กับผู้เล่นฝ่ายตรงข้าง กลับกันผู้เล่นฝ่านคนปกติจะต้องทำการค้นหาผู้ติดเชื้อ และทำการรักษา แต่หากนำยาดังกล่าวไปใช้กับคนปกติจะส่งผลตรงข้ามนั้นก็คือ “ตาย” นั้นเอง

นอกจากการตามหาผู้ติดเชื้อแล้ว ตัวเกมยังมีมินิเกมเล็กๆ ให้ผู้เล่นได้ช่วยกันแก้ไขคล้ายเกม Among Us ซึ่งหากใครชอบเกมสไตล์นี้คิดว่าคงจะถูกใจไม่น้อย สำหรับKiller: Infected One of Us มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ปี 2021 บนแพรตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้า Steam

Written by SummonD86

Founder, Writer, Designer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version