Menu
in ,

ทำความรู้จัก Human Or Virus เกมพีซีออนไลน์เอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้ไม่กินสเปค

Human Or Virus เกมพีซีออนไลน์ Survival ที่ว่าเรื่องราว 2 ปีหลังจากที่โลกได้เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ และกลายพันธุ์จนเปลี่ยนให้มนุษยชาติกลายเป็นซอมบี้ไล่กัดกินคน สำหรับเกมนี้ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น 1 ในทหารห่นวยพิเศษที่ถูกส่งมายับยั้งเหตุการณ์ในครั้งนี้

เกมนี้ให้อารมณ์การเล่นคล้ายกับเกม World War Z ที่ผู้เล่นจะต้องเผชิญกับซอมบี้นับร้อยที่วิ่งเข้ามาจัดการเรา โดยบางครั้งมันจะรวมตัวกันกระโดดจากตึกมาฆ่าเรา หรือบางครั้งพวกมันอาจจะก่อตัวกันเป็นบันไดปีนขึ้นมาหาเรา ซึ่งนอกจากซอมบี้แล้วภายในเกมผู้เล่นจะได้พบกับสัตว์ป่า, หุ่นยนต์ยักษ์ และมนุษย์กลายพันธุ์อีกด้วย

Human Or Virus มาพร้อมกับอาวุธให้ผู้เล่นได้เลือกใช้มากกว่า 20 ชนิด ไม่ว่าจะเป็นอาวุธปืน อาวุธระยะประชิด ยกตัวอย่างเช่น ดาบ, ขวาน, เลื่อย, กะทะ, ไม้เบสบอล และอื่นๆ ที่เราจะสามารถนำมาใช้จัดการกับศัตรู โดยตัวเกมจะมีโหมดให้เลือกเล่นทั้งแบบ Co-Op ที่ผู้เล่นสามารถชวนเพื่อนๆ มาเล่นด้วยกันถึง 4 คน แลโหมด PvP ที่ผู้เล่นและเพื่อนๆ ได้ต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น โดยจะมีฝูงซอมบี้มาคอยก่อกวนนั้นเอง

Human Or Virus จะวางจำหน่ายในวันที่ 31 ธันวาคม 2020 บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้า Steam หากเพื่อนๆ สนใจก็สามารถไปกดติดตามไว้ได้เลยครับ

Written by SummonD86

Founder, Writer, Designer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version