Menu
in ,

ทำความรู้จัก Hokko Life เกมพีซีแนว Simulation ปลูกผัก, ทำฟาร์มคล้ายเกม Animal Crossing

Hokko Life เกมพีซีแนว Simulation ที่ได้รับแนงบันดาลใจมาจากเกมชื่อดีงอย่าง Animal Crossing สำหรับเกมนี้ผู้เล่นจะได้มาใช้ชีวิตสุดชิวภายในชนบทอันมีชื่อว่า Hokko สถานที่ซึ่งเต็มไปด้วยเหล่ามนุษย์ครึ่งสัตว์ที่อาศัยอยู่ร่วมกันภายในเมืองแห่งนี้อย่างสงบสุข

ภายในเกมผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละคร และนำออกไปท่องโลกใช้ชีวิตทำกิจกรรมนานาประเภทที่มีให้ทำหลายอย่างตั้งแต่การปลูกผัก, ทำฟาร์ม, ตัดไม้, จับแมลง, ตกปลา รวมไปถึงการสะสม, หาทรัพยากร, วัตถุดิบ สิ่งของต่างๆ มาคราฟเป็นอุปกรณ์, เฟอร์นิเจอร์, ของตกแต่งบ้าน โดยสิ่งต่างๆ เหล่านี้ผู้เล่นสามารถออกแบบได้เองอย่างอิสระ รวมไปถึงวอลเปเปอร์, พื้น หรือแม้กระทั้งเสื้อยืดที่่เราสามารถออกแบบเพื่อใส่เอง หรือให้ชาวเมืองใส่ได้

นอกจากนี้เรายังสามารถขยายพื้นที่โดยการสร้างสิ่งปลูกสร้างเพื่อให้ NPC หรือตัวเราได้อยู่อาศัย แถมเกมนี้ผู้เล่นยังสามารถสร้างความสัมพันธ์กับชาวเมือง และสร้างสิ่งของรวมกัน ไปจนถึงการเอาใจชาวบ้านด้วยการทำภารกิจต่างๆ ซึ่งหากใครชอบเกมปลูกผัก ทำฟาร์ม เล่นเพลินๆ ก็ขอแนะนำเกมนี้ครับ

Hokko Life มีแผนเปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์ม PC และ Mac ผ่านร้านค้า Steam ใครสนใจก็สามารถไปกดติดตามกันได้ครับ ตัวเกมยังไม่มีกำหนดวางจำหน่าย

Written by SummonD86

Founder, Writer, Designer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version