Menu
in ,

ทำความรู้จัก Eville เกมพีซีออนไลน์หลอกเพื่อนสไตล์ Among Us

Eville เกมพีซีแนว Social Deduction ที่มีรูปแบบการเล่นคล้ายเกมดังอย่าง Among Us ผสมกับ Town of Salem สำหรับเกมนี้ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นประชาชนในหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่ประกอบอาชีพแตกต่างกัน อาทิเช่น นักสืบ, หมอผี, นักวางกับดัก, หัวขโมย หรือแม้กระทั้งนักฆ่า โดยแต่ละอาชีพจะมาพร้อมกับความสามารถที่แตกต่างกัน ยกตัวอย่างเช่น หมอผีจะมีความสามารถในการสื่อสารกับผี หรือผู้เล่นที่ตายแล้ว, นักเวทย์ที่สามารถวางวอร์ดเพื่อใช้ส่องดูพฤติกรรมนักฆ่าในช่วงกลางคืน และอื่นๆ

เกมนี้ผู้เล่นฝ่ายคนดีก็จะต้องร่วมมือกันปกป้องผู้บริสุทธิ์ และทำการปราบปรามนักฆ่าให้สำเร็จ โดยในระหว่างวันผู้เล่นแต่ละคนจะต้องออกไปทำกิจกรรมต่างๆ ภายในเมืองไม่ว่าจะเป็นการออกตรวจตราพฤติกรรมผู้เล่นคนอื่นๆ, การวางกับดัก, การวางวอร์ด หรือการซื้อหาไอเทมต่างๆ พอตกดึกผู้เล่นฝ่ายคนดีก็จะเข้านอน ซึ่งส่งผลให้นักฆ่าสามารถเข้าไปลอบสังหาร หรือขโมยไอเทมได้ แต่ถึงกระนั้นก็ต้องคอยระวังกับดัก หรือวอร์ดจากผู้เล่นอีกฝ่ายด้วย และเมื่อถึงเช้าวันใหม่ ผู้เล่นทุกคนจะสามารถโหวดประหารใครให้ตายก็ได้

สำหรับ Eville มีกำหนดวางจำหน่ายบน PC ผ่านร้านค้า Steam แต่ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่าย หากเพื่อนๆ สนใจก้สามารถไปกด Wishlist ติดตามไว้ได้เลย

Written by SummonD86

Founder, Writer, Designer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version