Menu
in ,

ทำความรู้จัก Elteria Adventures เกมพีซีออนไลน์ MMORPG Sandbox ผจญภัย, สร้างบ้าน, ตีมอนเล่นกับเพื่อนได้

Elteria Adventures เกมพีซีออนไลน์ MMORPG Sandbox ที่ผู้เล่นจะได้มาใช้ชีวิตอยู่ในโลกสุดแฟนตาซีที่มีชื่อว่า Elteria ดินแดนที่เปิดอิสระให้ผู้เล่นสามารถออกสำรวจ,  สร้าง หรือทำลายทุกสิ่งทุกอย่างได้คล้ายเกม Minecraft แต่ตัวเกมจะเน้นความเป็น MMORPG มากกว่า

เกมนี้ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นอาชีพต่างๆ มากมาย อาทิ Fighter ที่จะเน้นการโจมตี และการป้องกัน, Demolisher เน้นการโจมตีระยะไกลด้วยเวทย์, Architect ที่เน้นการโจมตีระยะใกล้ และอีกหลายอาชีพที่ทยอยอัพเดทเข้ามา นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบสกิล, ระบบการคราฟอุปกรณ์, อาวุธ ชุดเกราะที่จะช่วยเพิ่มความแกร่งให้กับตัวละคร, ระบบกลางวัน-กลางคืน และอื่นๆ อีกมากมาย

Elteria Adventures เปิดอิสระให้ผู้เล่นสามารถสร้าง และทำลายทุกๆ สิ่งบนโลกของ Elteria ได้ โดยเราสามารถออกสำรวจดินแดนต่างๆ เพื่อทรัพยากรจำเป็นมาทำการคราฟเป็นสิ่งของต่างๆ รวมไปถึงการพบเจอกับภูมิประเทศที่สวยงาม และสถานที่แปลกๆ ที่ถูกสร้างจากผู้เล่น ยกตัวอย่างเช่น เกาะลอยฟ้า, สวนสนุก เป็นต้น หากใครชอบเกมแนวผจญภัยออกสำรวจ สร้างโน้น สร้างนี่ได้เกมนี้ก็ถือว่าน่าสนใจเลยทีเดียว

Elteria Adventures มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2021 บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้า Steam หากใครสนใจก็สามารถไปกดติดตามกันได้เลยครับ

Written by SummonD86

Founder, Writer, Designer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version