Menu
in

5 เกมพีซีฟรี! น่าเล่นที่แนะนำให้ลองบน Steam EP.15

สัปดาห์นี้มีเกมฟรีมาบอกต่อกันอีกเช่นเคย คราวนี้ขอหยิบเหล่าเกมฟรีสนุกๆบน Steam มาแนะนำกันอีก 5 เกมด้วยกัน รอบนี้มีแต่เกมมันส์ๆมาเสิร์ฟให้คุณได้เเก้เบื่อกันทั้งเกมยิง, เกมผจญภัยในโลกกว้าง หรือเกมเอาชีวิตรอดก็ตาม เดี๋ยวอิงจะพาไปดูกันว่ามีเกมไหนที่น่าสนใจรีบมาดูแล้วไปโหลดเล่นกันเลยจ้า

Watchers

Watchers เกมแนว Battle Royale ที่ผู้เล่นจะได้มาเผชิญหน้าเอาตัวรอดจากศัตรูรอบด้านในแบบย้อนยุค โดยเกมนี้ผู้เล่นจะมาเป็น 1 ในผู้เอาชีวิตรอดจากเมืองแห่งหนึ่งที่กลับกลายเป็นสนามรบให้ผู้คนมาเข่นฆ่ากันเพื่อเอาตัวรอดให่ได้เป็นคนสุดท้ายถึงจะเป็นผู้ชนะไปนั้นเอง สำหรับใครที่มองหาเกมแนว BR น่าเล่นแบบนี้ไปโหลดบน PC จากใน Steam ได้เลยค่ะ

Ignis Universia: Eternal Sisters Saga DX

Ignis Universia: Eternal Sisters Saga DX เกมแนว RPG ที่มีรูปแบบการต่อสู้สไตล์ Turn-Baesd ซึ่งผู้เล่นจะมาเป็นนักรบผจญภัยที่ต้องเดินทางไปตามสถานที่ต่างๆ บนแผนที่เพื่อรวบรวมสมัครพรรคพวกสาวสวยอันมีทักษความสามารถที่แตกต่างกัน ทั้ง 4 สาวจะมารวมออกผจญภัยไปต่อสู้กับเหล่าศัตรูตามสถานที่ต่างๆ เพื่อปราบปรามมอสเตอร์ ปีศาจที่มารุกรานมนุษย์ในดินแดนอันสุดแฟนตาซีแห่งนี้ สำหรับใครที่เห็นแล้วชอบเกมนี้ไปลองโหลดมาได้บน PC จากใน Steam เลยค่ะ

Totally Accurate Battlegrounds

Totally Accurate Battlegrounds เกมแนว Battle Royale ที่มีรูปแบบเกมเพลย์คล้ายเกม PUBG แต่กลับทำออกมาได้อย่างเกรียนฮา เล่นได้เพลินๆมีภาพกราฟิคแบบโพลีกอน โดยเกมนี้ผู้เล่นจะมาเป็นผู้เอาชีวิตรอดที่ต้องพุ่งบินลงมายังสนามรบอันสุดพิษดาร พร้อมเดินหน้าหาอาวุธ อุปกรณ์ มาต่อสู้กับเหล่าผู้เล่นคนอื่นๆกว่า 100 คนบนแผนที่ เพื่อชิงชัยกันว่าใครจะเป็นผู้อยู่รอดเป็นคนสุดท้ายก็จะเป็นผู้ชนะไปนั้นเอง สำหรับใครที่ชอบเกมแนว Battle Royale สายเกรียนแบบนี้ต้องไปลองโหลดเล่นดูบน PC จากใน Steam ค่ะ

Red Eclipse 2

Eclipse 2 เกมแนว Shooting ที่ผู้เล่นจะมาบังคับตัวละครคล้ายเอเลี่ยนออกไปยิงต่อสู้กับศัตรูในสนามรบแต่ละด่านได้ เกมเพลย์จะเน้นเป็นการไล่ยิงกันซะส่วนใหญ่ เราสามารถสร้างห้องเล่นกับ AI ก็ได้หรือจะเล่นแบบออนไลน์กับผู้เล่นอื่น แต่ว่าเกมนี้ในรูปแบบออนไลน์จะไม่ค่อยมีคนเล่นเท่าไร เหมาะสำหรับคนอยากเล่นเกมยิงแบบออฟไลน์สร้างห้องไปลุย AI อันฉลาดขอบอกเลยว่า AI เกมนี้ไล่ยิงอย่างกันคนจริงมาเล่นเอง นับว่าเป็นเกมยิงมันส์ที่เล่นฆ่าเวลา แถมยังโหลดฟรีที่อยากแนะนำให้สาวก PC ได้ไปลองติดตามบน Steam กันค่ะ

SoulWorker

SoulWorker เกมแนว MMORPG ที่เราจะได้สนุกกับการผจญภัยปราบมอนสเตอร์ตามภารกิจที่ได้รับมอบหมาย เกมนี้จะเน้นการเดินหน้าทำภารกิจเข้าไปปราบเหล่ามอนสเตอร์ตามสถานที่ต่างๆให้สำเร็จ เพื่อปกป้องเหล่ามนุษย์จากภัยร้ายที่มาคุกคาม เกมนี้ก็มีระบบมากมายมาให้ผู้เล่นได้สนุก ทั้งระบบการต่อสู้ ทำคอมโบกดสกิลที่ดูเมามันส์ มีเอฟเฟกที่ดูดุดัน, ระบบการ์ดที่สามารถสุ่มการ์ดที่มีสถานะดีๆ มาเสริมพลัง และอื่นๆ หากใครเห็นแล้วชอบไปโหลดมาเล่นกันเลยบน PC ใน Steam ค่ะ

Written by SummonD86

Founder, Writer, Designer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version