Menu
in , ,

ทำความรู้จัก Undying เกมพีซีเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้น่าเล่นพร้อมเรื่องราวสุดซึ้ง

Undying เกมพีซีแนว Survival มุมมองด้านบนที่ว่าด้วยเรื่องราว Anling คุณแม่สุดแกร่งที่ดันไปโดน Zombie กัดจนทำให้เชื้อไวรัสเข้าสู่ร่างกายของเธอ แต่ถึงกระนั้นเธอยังไม่ยอมสิ้นหวัง โดยเธอได้ตัดสินใจใช้ชีวิตที่เหลืออยู่หาที่ปลอดภัย และสอนทักษะการเอาชีวิตรอดให้กับ Cody ลูกชายสุดรักเพื่อให้แน่ใจเขาจะสามารถมีขีวิตอยู่ต่อไปได้หลังจากที่เธอจากไปแล้ว

เกมนี้ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Anling ที่จะต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ลูกชายของเธอมีชีวิตรอด โดยเกมนี้ผู้เล่นจะต้องออกสำรวจเพื่อค้นหาทรัพยากรที่จำเป็นมาใช้สำหรับคราฟสิ่งของ, ไอเทม, อาวุธ, อุปกรณ์ เครื่องจักร และกับดัก ซึ่งในระหว่างเราที่เรากำลังทำอะไรสักอย่าง Cody ก็จะเรียนรู้พร้อมกับเราไปด้วย

ในระหว่างหารเล่นผู้เล่นจะต้องคอยบริหารความสมดุลในเรื่องของพลังชีวิต, ค่าพลังงาน, ค่าความหิว-ความระหายน้ำ และระยะเวลาที่แพร่กระจายของเชื้อให้ลดลงช้าๆ เท่าที่จะทำได้ ซึ่งนอกจากนี้ ผู้เล่นจะต้องคอยทำกิจกรรมผ่อนคลายเพื่อสร้างความทรงจำที่ดีให้กับ Cody อีกด้วย

Undying เป็นเกมสไตล์ Rogue-Like ที่ผู้เล่นสามารถย้อนกลับมาเล่นได้ตลอดเวลา เพราะตัวฉากจะมีการปรับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา ซึ่งหากใครชอบเกม Survival ที่มีเนื้อหาน่าสนใจเกมนี้ก็ถือว่าน่าสนใจไม่ได้ สำหรับเกม Undying มีกำนดวางจำหน่ายในช่วงปี 2021 บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้า Steam ใครขอบก็สามารถไปกดติดตามได้ครับ

Written by SummonD86

Founder, Writer, Designer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version