Menu
in , ,

10 อันดับ เกมพีซีคอนโซลใหม่น่าเล่นประจำเดือน ตุลาคม 2017

และแล้วเดือนตุลาคมก็มาถึง เชื่อว่าหลายคนกำลังรอเดือนนี้กันอยู่ไม่น้อยเพราะในเดือนนี้เกมซีรี่ย์ดังเริ่มทยอยวางจำหน่ายออกมาให้ได้เล่นกันอย่างไม่ขาดสาย ซึ่งแต่ละเกมนั้นก็ทำเอากระเป๋าตังค์ของหลายๆคนสั่นสะเทือนกันไม่น้อย และคราวนี้ก็มีหลายเกมที่น่าสนใจมาพร้อมกับการนำเสนอเรื่องราวที่เป็นการสานต่อจากเกมภาคก่อน และบางเกมก็ได้มีการเล่าเรื่องย้อนหลังก่อนเกิดเหตุการณ์ทั้งหมดให้ทุกคนได้ติดตามกัน ส่วนจะมีเกมอะไรที่น่าสนใจกันบ้างนั้น เดี๋ยวตามมาดูกันเลยครับ

South Park: The Fractured But Whole

  • แพลตฟอร์ม: PC, PS4, Xbox One
  • ซื้อเกมได้ที่: Steam

South Park: The Fractured But Whole เกมแนว RPG ภาคต่อจาก South Park: The Stick of Truth ที่ภาคนี้เราจะรับบทเป็นเด็กใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ในเมือง South Park โดยเขาถูกตั้งฉายาจากเด็กในเมืองว่า Douchebag สำหรับในภาคก่อนนั้นพวกเด็กๆ ในเมือง South Park ได้เล่นสนุกกันในธีมนักรบ แต่สำหรับภาคนี้พวกเขาได้เปลี่ยนธีมมาเล่นกันในบทซุปเปอร์ฮีโร่แทน ซึ่งแน่นอนตัวเกมก็ยังคงเป็นแบบ RPG ล้อเลียน ตลกขำขัน มีการต่อสู้ ร่ายสกิลด้วยพลังแปลกๆ และการเล่นที่พิเรนๆ อีกมากมาย

Age of Empires: Definitive Edition

  • แพลตฟอร์ม: PC, Xbox One
  • ซื้อเกมได้ที่: Steam

Age of Empires: Definitive Edition ซีรี่ส์เกมวางแผนการรบอิงประวัติศาสตร์ที่หยิบเอาเกม Age of Empires ภาคแรกมาทำการ Remake ใหม่ให้ไฉไลกว่าเดิม ทั้งในเรื่องของภาพกราฟฟิกที่ปรับให้เป็นแบบ 4K HD, ปรับปรุงการซูมภาพในเกมให้ลื่นไหลกว่าเดิม, ปรับปรุงระบบเกมเพลย์ให้ดียิ่งขึ้น และอื่นๆ อีกมากมาย หากใครที่ชื่นชอบเกมนี้ และอยากย้อนความหลังก็สามารถไปซือหากันได้ช่วงกลางเดือนตุลาคมครับ

WWE 2K18

  • แพลตฟอร์ม: PC, PS4, Xbox One, Switch
  • ซื้อเกมได้ที่: Steam

เชื่อว่าแฟนมวยปล้ำทั่วโลกกำลังรอคอยการมาของเกม WWE 2K ภาคใหม่กันอยู่ สำหรับ WWE 2K18 ในภาคนี้ได้ “เซธ โรลินส์” นักกีฬามวยปล้ำชื่อดังมาขึ้นปก และได้มีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ เข้าไปด้วย โดยในภาคนี้ได้มีการปรับปรุงระบบการปรับแต่งตัวละครให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น พร้อมเพิ่มโหมดอาชีพที่ผู้เล่นสามารถปั้นนักมวยปล้ำเพื่อเข้าสู่ศึกใหญ่ WrestleMania เพื่อไปเป็น Superstar เหมือนกับนักมวยปล้ำคนอื่นๆ อีกด้วย

Forza Motorsport 7

  • แพลตฟอร์ม: PC, Xbox One
  • ซื้อเกมได้ที่: Official Site

Forza Motorsport 7 เกมแนว Racing ที่ผู้เล่นจะได้พบกับรถแข่งมากมายหลากรุ่นกว่า 700 คัน ซึ่งในภาคนี้ตัวเกมยังได้รับความร่วมมือจาก Porsche แบรนรถชื่อดังอย่างใกล้ชิดจึงทำให้เกมนี้มีรถของ Porsche ให้เลือกเล่นมากกว่าเกมรถแข่งอื่นๆ รวมไปถึงในภาคนี้ยังได้ใช้รถ Porsche 2018 911 GT2 RS มาเป็นรถรุ่นหลักของเกมอีกด้วย งานนี้ใครเป็นแฟนคลับรถ Porsche คงจะชื่นชอบกันมิใช่น้อย มากกว่าไปนั้นยังมีรถจากแบรนดังอื่นๆ อย่าง Ferrari และ Lamborghini ที่ขนกันมาลงสนามแข่งกันอย่างจัดเต็ม

Gran Turismo Sport

  • แพลตฟอร์ม: PS4
  • ซื้อเกมได้ที่: PlayStation

Gran Turismo Sport เกมแนว Racing ในตำนานที่มีให้เล่นกันมาตั้งแต่ PS1 โดยในภาคนี้ ถือเป็นภาคแรกที่ได้พัฒนาลงเครื่อง PS4 พร้อมด้วยกราฟฟิกสวยงาม สมจริงดุจภาพถ่าย ซึ่งทีมพัฒนามั่นใจว่าผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์จำลองการขับขี่ที่สมจริงที่สุด นอกจากนี้ ตัวเกมยังรองรับเครื่องเล่น VR ที่จะทำให้การเล่นเกมของคุณนั้นดูสมจริงมากยิ่งขึ้น แถมยังมีโหมด Scapes ที่ผู้เล่นสามารถถ่ายภาพ อวดโฉมรถคันโปรดของตัวเองได้อย่างอิสระอีกด้วย

ELEX

  • แพลตฟอร์ม: PC, PS4, Xbox One
  • ซื้อเกมได้ที่: Steam

ELEX เกมแนว RPG ที่บอกเล่าเรื่องราวของโลกสุดแฟนตาซีผสม Sci-fi ในยุคที่ล้มสลายของดาว Magalan ที่ซึ่งเคยมีเมืองอันศิวิไลซ์ และมีความเจริญรุ่งเรืองในทุกๆ ด้าน หลังจากเหตุการณ์อุกาบาตพุ่งชนทำให้มนุษยชาติเริ่มแตกแยกเป็นหลายฝ่าย โดยแต่ละฝ่ายต่างตามล่าหา ELEX สสารบางอย่างที่มากับอุกกาบาต โดยพวกเขาเชื่อกันว่ามันสามารถนำมาสร้างเป็นอาวุธเพื่อทำลายล้าง และฟื้นฟูมนุษยชาติให้กลับคืนมาได้ หากใครเป็นคอเกมแนว RPG ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ก็แนะนำให้ลองครับ

Middle-earth: Shadow of War

  • แพลตฟอร์ม: PC, PS4, Xbox One
  • ซื้อเกมได้ที่: Steam

สานต่อความมันกับสงครามแหวนครองพิภพกับ Middle-earth: Shadow of War ที่ดำเนินเนื้อเรื่องสานต่อจาก Shadow of Mordor หรือเกมภาคก่อน ซึ่งมีเนื้อเรื่องที่คั่นกลางระหว่าง Lord of the Rings และ The Hobbit อีกด้วย โดยภาคนี้จะยังคงกล่าวถึงเรื่องราวของ 2 ตัวละครหลัก ทาเลี่ยน และ เคเลบริมบอร์ ที่พยายามทำแหวนอีกวงขึ้นมาอีกครั้ง เพื่อต่อสู้กับศัตรูที่ร้ายกาจขึ้นกว่าเดิม

Wolfenstein II: The New Colossus

  • แพลตฟอร์ม: PC, PS4, Xbox One, Switch
  • ซื้อเกมได้ที่: Steam

Wolfenstein II: The New Colossus เกมแนว Action ที่หยิบเอาธีมสงครามโลกครั้งที่ 2 มาเปลี่ยนเนื้อหาใหม่ให้อเมริกาเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ และนาซีเยอรมันก้าวขึ้นมาเป็นมหาอำนาจของโลกแทน จึงเป็นเหตุให้นาซีสามารถพัฒนาอาวุธที่ทรงประสิทธิภาพมากมายเพื่อใช้ครองโลก สำหรับเกมนี้เราจะรับบทเป็น บีเจ แบลคโควิช สุดยอดสายลับอเมริกันที่บาดเจ็บสาหัสจากการลอบสังหาร เดทเฮด ผู้นำกองทัพนาซีในภาคก่อน โดยในครั้งนี้เขาจะต้องลุกขึ้นมาต่อสู้อีกครั้ง เพื่อทวงเสรีภาพให้กับชาวโลก

The Evil Within 2

  • แพลตฟอร์ม: PC, PS4, Xbox One
  • ซื้อเกมได้ที่: Steam

The Evil Within 2 เกมแนวสยองขวัญภาคต่อที่ยังคงเป็นเรื่องราวของนักสืบ “เซบาสเตียน” คนเดิมเพิ่มเติมคือการดำเนินเรื่องราวที่เข้นข้นขึ้น โดยในครั้งนี้เขาจะต้องกลับเข้าไปผจญภัยยังโลกที่เต็มไปด้วยฝันร้ายอีกครั้ง เพื่อช่วยลูกสาวของเขากลับคืนมา ซึ่งเหตุการณ์และเรื่องราวในภาคนี้จะเกิดขึ้นหลังจากภาคแรกถึง 3 ปี สำหรับเกมนี้จะยังคงเป็นเกม Action สยองขวัญเอาตัวรอด พร้อมด้วยกระสุน และไอเท็มที่มีอยู่อย่างจำกัด แถมบรรยากาศภายในเกมก็ยังคงเต็มไปด้วยอารมณ์สยองขวัญ ความมืด และความกดดันอย่างถึงที่สุด

Assassin’s Creed Origins

  • แพลตฟอร์ม: PC, PS4, Xbox One
  • ซื้อเกมได้ที่: Steam

กลับมาอีกครั้งกับซีรี่ย์เกมนักฆ่าชื่อดังที่ทุกคนต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยใน Assassin’s Creed Origins นั้นผู้เล่นจะได้ย้อนกลับไปสู่จุดต้นกำเนิดของกลุ่มนักฆ่า Brotherhood ซึ่งผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Bayek ที่จะต้องออกผจญภัยไปในโลกอียิปต์โบราณ ซึ่งรูปแบบการเล่นในภาคนี้จะเน้นการเล่นแบบ Action RPG ที่เน้นการต่อสู้เผชิญหน้ามากขึ้นกว่าเกมภาคก่อนๆ

Written by SummonD86

Founder, Writer, Designer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version