Menu
in , ,

10 อันดับ เกมพีซีคอนโซลใหม่น่าเล่นประจำเดือน มิถุนายน 2017

กลับมาอัพเดทกันอีกครั้งกับเกมใหม่น่าเล่นประจำเดือน มิถุนายน 2017 สำหรับเดือนนี้ มีเกมน่าเล่นหลากหลายแนวที่เพื่อนๆเห็นแล้วต้องอยากลอง แถมคราวนี้ยังมีเกมสุดคลาสสิคที่ได้ทำการ Remake ขึ้นมาใหม่ให้แฟนเกมได้เล่นกัน และวันนี้พวกเราก็จะมาแนะนำ “10 อันดับ เกมใหม่น่าเล่นประจำเดือน มิถุนายน 2017” จะมีเกมไหนกันบ้างนั้น เดี๋ยวตามไปดูกันเลย

WipEout: Omega Collection

  • แพลตฟอร์ม: PS4
  • ซื้อเกมได้ที่: PlayStation

สำหรับใครที่ชื่นชอบความเร็ว ต้องแนะนำให้ลองเกมนี้เลยกับ WipEout: Omega Collection จากผู้พัฒนา EPOS Game Studios สำหรับตัวเกมนี้ได้รวมเอา “WipEout HD Fury” และ “WipEout 2048” มาไว้ในที่เดียวผู้เล่นจะได้สนุกไปกับสนามแข่งสุดท้าทายกว่า 26 สนาม และยานแข่งให้เลือกเล่นกว่า 46 แบบ แถมตัวเกมยังมีพลงประกอบที่สนุกเร้าใจอีกด้วย

Crash Bandicoot N. Sane Trilogy

  • แพลตฟอร์ม: PC, PS4
  • ซื้อเกมได้ที่: Steam

เกมเก่าจากซีรี่ส์ Crash Bandicoot ที่ถูกหยิบเอามาปรับปรุงใหม่ให้มีภาพกราฟฟิก และระบบการเล่นให้เข้ากับยุคปัจจุบัน สำหรับเกมนี้ผู้เล่นจะได้บังคับเจ้าหนูจอมหมุม Crash Bandicoot ที่จะออกวิ่งไปในฉากที่จำกัด พร้อมหลบหลีกสิ่งกีดขวางที่อยู่ตรงหน้า เกมนี้ผู้เล่นต้องอาศัยความเร็ว ความแม่นยำ และการกะช่วงจังหวะที่ดี เพราะไม่เช่นนั้นหากพลาดท่าอาจจะต้องเริ่มเล่นใหม่ ซึ่งอาจสร้างความหัวร้อนให้กับเราได้

Cars 3: Driven to Win

  • แพลตฟอร์ม: PS4, Xbox One, Switch
  • ซื้อเกมได้ที่: PlayStation

จากการ์ตูนอนิเมชั่นชื่อดัง Car ค่าย Pixar ที่ดูได้ทุกเพศ ทุกวัย สู่เกมแข่งรถแอ็คชั่นผจญภัยสุดมันส์ สำหรับ Cars 3: Driven to Win ได้นำเสนอเรื่องราวหลังจากจบหนัง Car ภาค 3 ดังนั้น หากใครที่ต้องการเล่นเกมให้สนุก ก็แนะนำให้ไปดูหนังกันก่อนถึงทำให้เสพเนื้อเรื่องได้สนุกมากยิ่งขึ้น Cars 3: Driven to Win มาพร้อมกับตัวละครให้เลือกเล่นมากกว่า 20 ตัวละคร พร้อมด้วยสนามแข่งมากกว่า 20 สนาม ซึ่งสนามทั้งหมดล้วนอ้างอิงมาจากหนังทั้งสิ้น นอกจากนี้ ตัวเกมยังมีระบบ Split Screen ที่สามารถเล่นกับเพื่อนได้ในจอเดียวอีกด้วย

Nex Machina

  • แพลตฟอร์ม: PC, PS4
  • ซื้อเกมได้ที่: Steam

Nex Machina เกมแนว Action Shooting สุดมันส์จากทีมผู้พัฒนา Housemarque mujบอกเล่าเรื่องราวของโลกอนาคตอันไกลโพ้น หลังจากที่มนุษย์ได้พัฒนาเทคโนโลยีหุ่นยนต์ AI จนถึงขีดสุด จนกระทั้ง พวกมันเริ่มมีความนึกคิดเป็นของตัวเอง และไม่อยากตกเป็นเบี๊ยล่างของมนุษย์อีกต่อไป พวกมันจึงคิดแผนทำลายล้างโลก และมวลมนุษยชาติให้สิ้นซาก หน้าที่ของผู้เล่นคืต้องหยุดยั้งพวกมันให้จงได้

Micro Machines World Series

  • แพลตฟอร์ม: PC, PS4, Xbox One
  • ซื้อเกมได้ที่: Steam

กลับมาอีกครั้งกับเกมแข่งรถของเล่นสุดมันส์ ที่ยังคงรักษากลิ่นอายเกมยุคเก่าสุดคลาสิคไว้ได้อย่างสมบูรณ์ Micro Machines World Series ได้ยกระดับความน่าเล่นทั้งในเรื่องของกราฟฟิก และโหมดการเล่นที่สามารถเล่นพร้อมกันกับผู้เล่นอื่นได้ถึง 12 คน ผู้เล่นสามารถเลือกด่านในการเล่นได้ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะทำงาน, สนามหญ้า, โต๊ะสนุกเกอร์ และอื่นๆ รวมกันกว่า 10 สนาม ผนวกกับสนามประลองสุดมันส์กว่าอีก 15 สนาม งานนี้รับรองได้เลยว่าทั้งสนุก และมันส์ยิ่งกว่าเดิม

DiRT 4

  • แพลตฟอร์ม: PC, PS4, Xbox One
  • ซื้อเกมได้ที่: Steam

หากใครชื่นชอบเกมประลองความเร็ว DiRT 4 ก็ถือเป็นอีก 1 เกมที่ไม่ควรพลาด สำหรับเกมนี้เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของการแข่งขันรถแรลลี่สุดมันส์ที่มาพร้อมกับภาพกราฟฟิกสวยงามสมจริง และในภาคใหม่นี้ตัวเกมได้หยิบเอาการแข่งรถ Buggy, รถบรรทุก และอื่นๆ เข้ามาเพิ่มเติมเพื่อสร้างสีสันให้เกมมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีระบบ Your Stage ที่ผู้เล่นสามารถสร้างสรรค์สนามแข่ง พร้อมแชร์ให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกับด่านที่เราได้สร้างขึ้นเองได้อีกด้วย

Tekken 7

  • แพลตฟอร์ม: PC, PS4, Xbox One
  • ซื้อเกมได้ที่: Steam

Tekken 7 เกมแนว Fighting สุดมันส์ที่มีจุดเด่นในเรื่องของการช่วงชิงจังหวะไหวพริบในการต่อสู้ นั้สำหรับในภาคนี้จะยังคงใช้ระบบ Bound System ซึ่งเป็นระบบเดียวกับที่ใช้บน Tekken 6 และ Tekken Tag Tournament 2 และเพิ่มระบบ Rage Arts ที่ผู้เล่นสามารถกด Combo ท่าไม้ตายจนศัตรูตายทันที พร้อมกับระบบ Tailspin หรือระบบการโจมตีรัวๆ จนคู่ต่อสู้ไม่สามารถทำอะไรได้ รวมไปถึงการเพิ่มตัวละครใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Shaheen, Gigas และ Lucky Chloe อีกด้วย

Hunting Simulator

  • แพลตฟอร์ม: PC, PS4, Xbox One
  • ซื้อเกมได้ที่: Steam

Hunting Simulator เกมแนว จำลองการล่าสัตว์ ที่จะเนรมิตให้ผู้เล่นกลายเป็นนายพรานมือฉมัง ภายในเกมได้หยิบเอาสถานที่ล่าสัตว์ชื่อดังจากทั่วทุกมุมโลกมาให้ผู้เล่นได้สัมผัสไม่ว่าจะเป็นภูเขาในโคโลราโด, ป่าไม้โอ๊คในฝรั่งเศส, ที่ราบในอะแลสกา และสถานที่อื่นๆ นอกจากนี้ตัวเกมยังได้รวบรวมเอาสัตว์ป่ามากกว่า 35 ชนิด มาให้ผู้เล่นได้ออกล่า รวมไปถึงเหล่าอาวุธปืน และอุปกรณ์สุดไฮเทคต่างๆ มากมายมาให้ได้เลือกใช้

Call of Duty: Black Ops III – Zombie Chronicles

  • แพลตฟอร์ม: PC, PS4, Xbox One
  • ซื้อเกมได้ที่: Steam

หากเพื่อนๆ เป็นแฟนเกม Call of Duty กันแล้วละก็ อาจจะเคยสัมผัสกับโหมด ซอมบี้นาซี กันอย่างแน่นอน  และ Call of Duty: Black Ops 3 – Zombie Chronicles จะเป็น DLC ตัวใหม่ที่ได้ทำการเพิ่มแผ่นที่ของ Zombies Chronicles เข้ามาแล้วก็ได้มีการเพิ่มแผนที่ในภาคอื่นๆเข้ามาเพื่อความมันส์กันมากขึ้น อาทิเช่น World at War, Black Ops และ Black Ops 2 เห็นแบบนี้แล้วเรียกได้ว่าเปลี่ยนจากเกม Action สุดมันส์ กลายมาเป็นเกม Survival Zombie กันเลยก็ว่าได้

The Elder Scrolls Online: Morrowind

  • แพลตฟอร์ม: PC, PS4, Xbox One
  • ซื้อเกมได้ที่: Steam

เพื่อนๆ คนไหนที่เป็นแฟนเกมซีรี่ย์ Elder Scrolls กันแล้วละก็ คงจะต้องรู้จัก Morrowind กันอย่างแน่นอน เพราะเกมภาคดังกล่าวจัดเป็น 1 ในภาคที่ดีที่สุดของซีรี่ย์เกม Elder Scrolls เลยก็ว่าได้ ซึ่งในเดือน มิถุนายนนี้ ทางผู้พัฒนาได้แอบเซอร์ไพรส์ผู้เล่น โดยการหยิบเอาภาค Morrowind ไปใส่เป็น DLC เสริมให้กับ The Elder Scrolls Online งานนี้ใครเป็นสาวก Elder Scrolls ตัวจริง แนะนำว่าไม่ควรพลาดครับ

Written by SummonD86

Founder, Writer, Designer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version