Menu
in , ,

10 อันดับ เกมพีซีคอนโซลใหม่น่าเล่นประจำเดือน สิงหาคม 2017

เริ่มต้นเดือนใหม่กันอีกครั้ง โดยในเดือนนี้ก็มีเกมที่น่าสนใจออกมามากมาย ทั้งเกมน้องใหม่ และเกมจากซีรี่ย์ดังจากค่ายต่างๆ ขอบอกเลยครับว่างานนี้อาจทำให้เหล่าเกมเมอร์หลายคนถึงกับกระเป๋าตังค์สั่นกันไม่น้อย ซึ่งวันนี้พวกเราก็จะมาแนะนำเกมที่น่าสนใจในเดือนนี้มาจัดอันดับให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน จะมีเกมอะไรที่น่าสนใจบ้างนั้น ต้องไปติดตามดูกันเลย

Matterfall

  • แพลตฟอร์ม: PS4
  • ซื้อเกมได้ที่: PlayStation

Matterfall เกมแนว Action ที่บอกเล่าเรื่องราวของโลกในอนาคตที่ถูกรุกรานโดยเชื้อเอเลี่ยนที่เรียกว่า “สมาร์ท แมทเทอร์” ซึ่งทุกอย่างสามารถติดเชื้อได้ไม่ว่าจะเป็นมนุษย์ หรือเครื่องจักร สำหรับเกมนี้ผู้เล่นจะรับบทเป็น “อวาลอน แดร์โรว์” มนุษย์ผู้สวมชุดแบทเทิลสูทสุดไฮเทค ที่มาพร้อมกับความสามารถในการกระโดด การลอยตัว และการแดชพุ่งชนเพื่อสร้างคลื่นช็อค ทำให้ศัตรูชะงัก สำหรับเกมนี้วางจำหน่ายบนเครื่อง PS4 เท่านั้น และนับเป็นเกมที่น่าเล่นไม่เบาเลยทีเดียว

Life is Strange: Before the Storm

  • แพลตฟอร์ม: PC, PS4, Xbox One
  • ซื้อเกมได้ที่: Steam

Life is Strange: Before the Storm เกมแนว Drama Adventure ภาคต่อ ที่ภาคนี้จะเป็นเนื้อเรื่องที่ย้อนเวลากลับไปก่อนภาคแรกถึง 3 ปี โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Chloe Price วัย 16 ปี ที่จะได้พบเจอกับ Rachel Amber ตัวละครสำคัญในภาคแรก ซึ่ง Chloe จะเป็นเพื่อนใหม่ และเป็นคนที่คอยให้กำลังใจแก่เธอ ทั้ง 2 คนจะต้องเผชิญหน้ากับปีศาจของกันและกัน และจะต้องร่วมกันหาทางฟันฝ่าอุปสรรคผ่านมันไปให้ได้ สำหรับเกมนี้วางจำหน่ายบนเครื่อง PS4, Xbox One และ PC ครับ

The Escapists 2

  • แพลตฟอร์ม: PC, Mac
  • ซื้อเกมได้ที่: Steam

The Escapists 2 เกมแนววางแผนหาทางหนีออกจากคุกที่ได้รับความนิยมอย่างมากใน Steam โดยในภาคนี้ผู้พัฒนาได้จัดเต็มในเรื่องของเนื้อหาใหม่ๆ ซึ่งผู้เล่นจะได้พบกับคุกแบบใหม่กว่า 10 รูปแบบ ยกตัวอย่างเช่น ป่า, รถไฟที่กำลังเคลื่อนที่, ป้อมปราการในเขตหิมะปกคลุม และบนอวกาศ นอกจากนี้ ตัวเกมยังได้เพิ่มระบบการต่อสู้แบบใหม่ และแนวทางใหม่ๆ ที่ใช้ในการหลบหนีออกจากคุกอีกด้วย สำหรับเกมนี้วางจำหน่ายบนเครื่อง PS4, Xbox One และ PC ครับ

Dead Alliance

  • แพลตฟอร์ม: PC, PS4
  • ซื้อเกมได้ที่: Steam

Dead Alliance เกมแนว Shooting ที่มีส่วนผสมระหว่างเกม MOBA และ Deathmacth เข้าด้วยกัน เนื้อหาของเกมจะกล่าวถึงโลกที่ล้มสลาย หลังจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ผู้รอดชีวิตที่เหลือรอดจะต้องต่อสู้กันเพื่อความอยู่รอด เกมนี้ได้นำเสนอรูปแบบเกม FPS แบบใหม่ โดยการนำเอาเหล่าซอมบี๊มาใส่ไว้ในเกมได้อย่างน่าสนใจ นอกจากซอมบี้จะเป็นศัตรู และตัวก่อกวนของผู้เล่นแล้ว มันยังใช้เป็นอาวุธที่คุณสามารถเสริมกลยุทธ์ในการเล่นได้อีกด้วย สำหรับเกมนี้วางจำหน่ายบนเครื่อง PS4 และ PC ครับ

Agents of Mayhem

  • แพลตฟอร์ม: PC, PS4, Xbox One
  • ซื้อเกมได้ที่: Steam

Agents of Mayhem เกมแนว Action ที่ว่าด้วยเรื่องราวของเกมนี้จะเกิดขึ้นในเมือง Seoul ที่ถูกองค์กรอันชั่วร้ายนามว่า LEGION เข้าครอบงำเมืองไว้ ผู้เล่นซึ่งรับบทเป็นเจ้าหน้าที่สายลับผู้มีพลังพิเศษจะต้องเข้ามากอบกู้เมือง และช่วยให้โลกพ้นภัยจากการคุกคามขององค์กรดังกล่าว เกมนี้ผู้เล่นสามารถสลับเปลี่ยนตัวละครได้ตลอดเวลา ซึ่งแต่ละตัวละครนั้นก็จะมีความสามารถ อาวุธ สกิล และมุกตลกที่แตกต่างกันไป สำหรับเกม Agents of Mayhem วางจำหน่ายบนเครื่อง PS4, Xbox One และ PC ครับ

Sudden Strike 4

  • แพลตฟอร์ม: PC, Mac, PS4
  • ซื้อเกมได้ที่: Steam

Sudden Strike 4 เกมแนววางแผนการรบ ที่หยิบเอาเนื้อหาของสงครามโลกครั้งที่ 2 มานำเสนอ สำหรับเกมนี้ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น 1 ใน 9 แม่ทัพผู้โด่งดังจากสงครามโลกครั้งที่ 2 อีกทั้งยังได้พบกับ ยูนิตที่มีอยู่จริงตามประวัติศาสตร์ที่มีให้ใช้กว่า 100 ประเภท ยกตัวอย่างเช่น รถถัง Tiger II ไปจนถึงเครื่องบิน Hawker Typhoon Fighter เลยทีเดียว หากใครเป็นแฟน WW แนะนำให้ซื้อเก็บไว้เลยครับ สำหรับเกมนี้วางจำหน่ายบนเครื่อง PS4, Mac และ PC ครับ

Hellblade: Senua’s Sacrifice

  • แพลตฟอร์ม: PC, PS4
  • ซื้อเกมได้ที่: Steam

Hellblade: Senua’s Sacrifice เกมแนว Action ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Senua นักรบชาวเซลติกที่ดูเหมือนจะมีปัญหาทางจิต หลังจากที่ บ้านเมือง และเพื่อนผ้องของเธอถูกพวกไวกิ้งบุกทำลายจนย่อยยับ เธอเป็นเพียงคนเดียวที่เหลือรอดจากเหตุการณ์นั้น Senua จะต้องเดินทางเพื่อทำภารกิจ พร้อมกับต่อสู้กับจิตใต้สำนึกที่ยังคงหลอกหลอนตัวเธอ สำหรับเกมนี้วางจำหน่ายบนเครื่อง PS4 และ PC ครับ

StarCraft: Remastered

  • แพลตฟอร์ม: PC, Mac
  • ซื้อเกมได้ที่: Official Site

StarCraft: Remastered เกมแนววางแผนสุดคลาสสิคที่หยิบเอาเกมต้นฉบับและ DLC เสริมของ StarCraft: Brood War มายำรวมไว้ด้วยกัน โดยสิ่งที่เปลี่ยนไป ก็คือ กราฟิกที่ทำการยกเครื่องใหม่หมด, เสริมความน่าสนใจด้วยภาพประกอบการเล่าเรื่องราว, เพิ่มการปรับปรุงเรื่องเสียงประกอบ, ทำระบบรองรับการเล่นออนไลน์, เพิ่มระบบเซฟบนคลาวด์ และอื่นๆ แต่หากพูดถึงรูปแบบการเล่นหรือความสมดุลต่างๆ ภายในเกมนั้นตัวเกมก็ยังคงใช้รูปแบบเดิม สำหรับเกมนี้วางจำหน่ายบนเครื่อง PC และ Mac ครับ

Uncharted: The Lost Legacy

  • แพลตฟอร์ม: PS4
  • ซื้อเกมได้ที่: PlayStation

Uncharted: The Lost Legacy เกมแนว Action Adventure ที่ในครั้งนี้ได้เปิดตัวเกมใหม่ที่เดิมทีแล้วผู้พัฒนาตั้งใจจะทำออกมาในรูปแบบ DLC แต่ด้วยเนื้อหา และขนาดของเกมที่ใหญ่กว่าที่ตั้งใจไว้ จึงตัดสินใจนำมันมาขายแยกเป็นภาคพิเศษที่เนื้อเรื่องไม่เกี่ยวข้องกับภาคหลัก แต่ยังอยู่ในจักรวาลเดียวกับ Uncharted โดยในภาคนี้ได้นำเสนอเรื่องราวของ Chloe Frazer จอมโจรสาวที่ปรากฏตัวครั้งแรกใน Uncharted 2 ส่วนเนื้อเรื่องจะน่าสนใจขนาดไหนนั้นคงต้องไปลองเล่นกันดู สำหรับเกมนี้วางจำหน่ายบนเครื่อง PS4 เท่านั้น

LawBreakers

  • แพลตฟอร์ม: PC, PS4
  • ซื้อเกมได้ที่: ปิดให้บริการ

LawBreakers เกมแนว Action Shooting ที่บอกเล่าเรื่องราวของอนาคตที่โลกถูกแบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย เนื่องจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่เปลี่ยนแปลงแรงโน้มถ่วงของโลกไปตลอดกาล ซึ่งทั้ง 2 ฝ่ายจะต้องทำการต่อสู้เพื่อต้องการควบคุมองค์กรรักษาสันติภาพ และนำเงินมาพัฒนาเมืองของตนเอง สำหรับเกมนี้ ดูภายนอกอาจคล้ายคลึงกับเกม Overwatch แต่หากได้ลองสัมผัสจะรู้ได้เลยว่ามันต่างกัน เพราะ LawBreakers จะเน้นเกมเพลย์ที่รวดเร็ว ไม่เน้นการใช้สกิลเท่ากับเกม Overwatch ซึ่งเหมาะกับผู้เล่นที่ชื่นชอบโหมดการเล่นแบบ Death Match หรือ Solo สำหรับเกมนี้มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่อง PS4 และ PC ครับ

Written by SummonD86

Founder, Writer, Designer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version