Menu
in ,

Tears of God เกมมือถือ MMORPG เก็บเวลตีมอนในโลกดาร์กแฟนตาซี เปิดให้เล่นบนสโตร์ไทย

หลังจากที่ตัวเกมได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันไว้เนินนานตั้งแต่ปีก่อน ต้นปีนี้ทางผู้ให้บริการ ZERO GAMES ก็ได้ตัดสินใจประกาศปล่อยเกม Tears of God ให้สาวกเกมมือถือได้สัมผัสความมันส์กับเกมผจญภัยสไตล์แฟนตาซีที่เราสามารถหาโหลดเล่นกันได้ทั้งระบบ iOS และ Android บนสโตร์ไทยกันแล้ว

โดยเกม Tears of God เป็นเกมมือถือแนว MMORPG สุดฮิตจากแดนกิมจิที่มาพร้อมกับภาพกราฟิคและเกมเพลย์ที่ออกแบบมาได้ดูน่าเล่นดี แน่นอนว่า เกมนี้เราสามารถสร้างตัวละครจากสายอาชีพทั้ง 3 สาย เลือกได้ว่าจะเป็น นักรบ, นักธนู หรือนักเวทย์ ออกผจญภัยไปในดินแดน Byron Empire ที่พังทลายจากสงคราม พร้อมประจันหน้ากับกองทัพปีศาจ เราจะต้องป้องกันอาณาจักรจากภัยที่กำลังคืบคลานเข้ามา บวกกับการฝึกทักษะสกิลความสามารถ พัฒนาฝีมือของเราให้เก่งกาจในการเผชิญหน้ากับปีศาจ มอนสเตอร์ที่ร้ายกาจ

เกมนี้มีระบบอัพเกรดตัวละคร อัพเลเวล, สร้างอุปกรณ์ หรือจะอัญเชิญสัตว์เลี้ยงมาร่วมเดินทางก็ได้ แถมตัวเกมก็มีระบบ Transformation System ที่คุณสามารถปลดล็อคสกิลมาใช้งานได้กว่า 110 แบบ นำพลังพิเศษของฮีโร่ออกมาต่อสู้กับความชั่วร้าย นอกจากนี้ยังมีระบบสร้างกิลด์, ระบบท้าสู้กับบอส และระบบอื่นๆที่คุณต้องลองโหลดไปเล่นกันค่ะ

Written by ZixCroDiuS

Founder, Writer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version