Menu
in ,

ทำความรู้จัก Era Of Newborns เกมพีซีออนไลน์ Survival หาอาหาร, คราฟของ, สร้างบ้านเล่นกับเพื่อนได้

Era Of Newborns เกมพีซีออนไลน์ Survival ที่ว่าด้วยเรื่องราวของโลกยุคอนาคตในปี 2028 เมื่อกลุ่มผู้ไม่หวังดีหวังจะหากำไรจากการขายยารักษาโรค พวกเขาได้ทำการคิดค้นไวรัสตัวใหม่ และทำการแพร่กระจายไปสู่ผู้คนทั่วโลก จนทำให้เกิดภาวะมีบุตรยาก และโรคอื่นๆ ตามมาอีกมากมาย แต่แล้วพวกเขาก็ตระหนักได้ว่าพวกเขามีเวลาเหลืออยู่เพียง 20 ปีในการใช้ชีวิตอยู่ แถมเด็กที่เกิดใหม่ก็มีภูมิคุ้มกันโรคดังกล่าว พวกเขาจึงหาวิธีรักษาแต่ก็สายเกินไปเสียแล้ว

สำหรับเกมนี้ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Newborns หรือ “ผู้บังเกิดใหม่” ที่จะต้องมาใช้ชีวิตอยู่ในยุคใหม่ หลังจากที่โลกถูกแพร่ระบาดด้วยเชื้อไวรัสมานานหลายปี สำหรับเกม Era Of Newborns จะมีรูปแบบการเล่นคล้ายเกมเอาเอาชีวิตรอดทั่วไปที่ผู้เล่นจะต้องเดินทางออกหาอาหาร, สิ่งของจำเป็น และอาวุธมาใช้ป้องกันตัว โดยเกมนี้จะสามารถเล่นได้ทั้งแบบคนเดียว, Co-op และ Multiplayer ที่จะได้พบเจอผู้เล่นแปลกหน้า

เกมนี้มาพร้อมกับระบบที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นระบบการเพิ่มความสามารถให้กับตัวละครที่มีทั้งความสามารถด้านสายคราฟ, การวิจัย, การทหาร และอื่นๆ ระบบอาวุธที่เราสามารถปรับแต่ง และอัปเกรดอาวุธได้,  ระบบขับขี่ที่เราสามารถขับขี่ และอัปเกรดรถได้ แถมยังต้องซ่อม และเติมน้ำมันอีกด้วย, ระบบสัตว์เลี้ยงที่เราสามารถจับสัตว์ทั่วไป หรือหุ่นยนต์มาเลี้ยงได้ ซึ่งมันสามารถมาช่วยงานเรา และช่วยต่อสู้ได้

นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถสร้างบ้านได้ ซึ่งระบบสร้างบ้านก็ค่อนข้างมีความลุ่มลึก มีการปลดล็อคสิ่งก่อสร้างต่างๆ ในระดับสูงขึ้นเรื่อยๆ มีการทำฟาร์ม และมากไปกว่านั้น ตัวเกมยังมาพร้อมกับแผนที่ขนาดใหญ่ มีระบบกลางวัน-กลางคืน และฤดูกาลมาช่วยเพิ่มวคามท้าทายภายในเกมอีกด้วย

Era Of Newborns มีแผนเปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้า Steam ในช่วงปี 2021 หากใครชอบเกมแนวเอาชีวิตรอดเล่นกับเพื่อนได้ ก็สามารถไปกดติดตามเกมนี้กันได้ครับ

Written by SummonD86

Founder, Writer, Designer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version