Menu
in ,

Elite Strike เกมมือถือแนว Action Shooting ยิงมันส์สนั่นสมรภูมิเปิดให้เล่นบนสโตร์ไทย

ช่วงก่อนเกมนี้ได้เปิดทดสอบให้สาวกมือถือได้เล่นไปแล้วในบางประเทศ นับว่าเป็นเกมมือถือยิงมันส์ที่พัฒนาออกมาได้อย่างน่าเล่น ทั้งภาพกราฟิค และเกมเพลย์ที่ค่อนข้างตอบโจทย์คนเล่นสายนี้กันพอสมควร ล่าสุดทางค่าย Sun Gray ก็ได้ฤกษ์ประกาศเปิดให้บริการเกม Elite Strike เกมมือถือแนว Action Shooting กับสมรภูมิรบสีสันสดใสด้วยการพัฒนาเกมจาก Unreal Engine 4 มาให้สาวกเกมมือถือได้เล่นกันอย่างเต็มรูปแบบแล้วบน Google Play Store ไทย

สำหรับเกม Elite Strike นั้นเป็นเกมมือถือยิงมันส์ในมุมมองบุคคลที่ 1 ที่เราจะได้มาสนุกกับการเดินหน้าสาดกระสุนใส่เหล่าศัตรูเพื่อทำคะแนนชิงชัยกันในรูปแบบเกม Online Multiplayer เล่นได้หลายคน ภายในเกมก็มีเหล่าอาวุธ ยุทธโธปกรณ์หลากประเภทมาให้ผู้เล่นเลือกใช้ไปยิงกันในสนามรบในแต่ละฉาก

ซึ่งตัวเกมจะมีระบบเกมเพลย์เน้นไปที่โหมด Team Death Match แบบ 5v5 จัดการศัตรูในเวลาที่กำหนดไว้เพื่อค้นทีมที่ชนะ ไปจนถึงโหมดค้นหาและกำจัดศัตรู ที่จะแบ่งฝ่ายจู่โจมในการวางระเบิดเพื่อกำจัดเป้าหมาย และฝ่ายตั้งรับเพื่อป้องกันไม่ให้เป้าหมายถูกจัดการได้ ด้วยการพลิกแพลงสถานการณ์ของแต่ละคนสามารถหยิบมาใช้เพื่อชิงชัยกันได้ แถมยังมีระบบเกมชุดแฟชั่น และท่าเต้นมากมายมาให้ปลดล็อคไปใช้ตกแต่ง และเย้ยศัตรูให้กันเฟี้ยวได้อีกด้วย ใครที่สนใจสามารถหาโหลดมาลองกันได้เลย

Written by ZixCroDiuS

Founder, Writer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version