Menu
in

5 เกมมือถือแนว Survival เอาชีวิตรอดภาพสวยไว้เล่นเเก้เบื่อ

วันนี้มีเกมสนุกแนวเอาชีวิตรอดมาบอกต่อ เผื่อคุณผู้ชมคนไหนที่ยังไม่เคยลองเล่นกับเกมมือถือแนว Survival หลากอารมณ์ที่อยากให้คุณมาเลือกโหลดไปเล่นเเก้เบื่อกัน รอบนี้อิงหยิบมาแนะนำถึง 5 เกมด้วยกันจะมีเกมไหนบ้าง มาดูพร้อมกันเลยค่ะ

LifeAfter

LifeAfter เกมมือถือแนว Survival ที่ผู้เล่นจะมารับบทเป็น 1 ในผู้เอาชีวิตรอดจากจากเมืองที่รายล้อมไปด้วยเหล่าซอมบี้ สัตว์ประหลาดกลายพันธ์ุอันน่ากลัว ตัวเกมจะให้เราได้เรียนรู้การใช้ชีวิต การทำอาหาร การล่าสัตว์ การหาของมาคราฟเป็นอาวุธ สิ่งของเครื่องใช้ และไกด์ไลน์ในการเอาตัวรอดต่างๆที่ระบบจะค่อยๆปลดล็อคออกมาให้เราเล่น แถมยังมีระบบการสร้างที่พักอาศัย และเครื่องใช้ที่อำนวยความสะดวกในการต่อสู้กับศัตรู

Westland Survival

Westland Survival เกมมือถือแนว Survival ที่เราจะมาเป็นคาวบอยหนุ่มสาวที่ต้องมาเอาชีวิตรอดในดินแดนอันสุดเถื่อน พร้อมช่วยเหลือเหล่าผู้คนอันบริสุทธ์ในการกำจัดพวกโจรร้ายของบ้านเมือง โดยเกมนี้จะให้ผู้เล่นได้ออกเดินทางสำรวจตามสถานที่ต่างๆ เพื่อรวบรวมทรัพยากร น้ำ อาหารมาประทังความหิว บวกกับการนำสิ่งของมาคราฟเป็นเครื่องอุปโภค บริโภค และยังสามารถคราฟอาวุธ ชุดสวมใส่ เครื่องใช้สิ่งอำนวยความสะดวก รวมไปถึงการสร้างที่พักอาศัยในการใช้ชีวิตในแต่ละวันให้ดี

Last Pirate: Survival Island Adventure

Last Pirate: Survival Island Adventure เกมมือถือแนว Survival ที่ผู้เล่นมารับบทเป็น โจรสลัด ที่ดันมาติดเกาะร้างแห่งหนึ่งรายล้อมไปด้วยอันตรายทั้งสัตว์ดุร้าย โครงกระดูกอันน่ากลัว และเหล่าซอมบี้ที่จ้องจะมาจัดการเรา ตัวเกมจะเน้นให้ผู้เล่นออกสำรวจ หาทรัพยากรมาคราฟเป็นไอเท็ม อุปกรณ์ อาวุธต่างๆ สิ่งของเครื่องใช้ในการอำนวยความสะดวกในแต่ละวันของเราไม่ให้อดอยาก และหมดลมหายใจ ภารกิจของเราคือการดิ้นร้นเอาชีวิตรอด หาของมาสร้างเรือเพื่ออกเดินทางไปยังดินแดนอื่นๆ

Survival Ark : Zombie Plague Island

Survival Ark : Zombie Plague Island เกมมือถือแนว Survival ที่บอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มที่สูญเสียผู้เป็นที่รักจากการบุกรุกของผู้ไม่หวังดี แต่เเล้วเขาก็ดันมาเผชิญหน้ากับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน จู่ๆเขาก็ถูกซัดจากทะเลมาติดเกาะแห่งนึงรายล้อมไปด้วยป่าเขา งานนี้ผู้เล่นจะได้มาสนุกกับเกมเอาชีวิตรอดในมุมมองด้านบน พร้อมเดินหน้าหาทรัพยากร ของใช้ต่างๆ เพื่อเตรียมพร้อมในการออกสำรวจเกาะ

Mutiny: a Pirate Survival RPG

Mutiny: a Pirate Survival RPG เกมมือถือแนว Survival ที่ผู้เล่นจะมาสร้างตัวละครโจรสลัดผู้ตกอับพร้อมลูกน้องอีก 2 – 3 คน ที่ต่างพากันมาติดเกาะลึกลับแห่งนึง โดยเราจะต้องรวบรวมทรัพยากร หาวัสดุ อุปกรณ์มาสร้างเป็นอาวุธ ชุดสวมใส่ สิ่งของเครื่องใช้ ยารักษาอาการบาดเจ็บ สิ่งอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน รวมไปถึงการรวบรวมผลไม้ เนื้อสดจากการล่าสัตว์ มาประกอบอาหาร และหาน้ำในการกักเก็บจากบ่อน้ำเพื่อตุนเป็นเสบียงไว้ใช้ในการเดินทางไปยังเกาะต่างๆ

Written by ZixCroDiuS

Founder, Writer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version