Menu
in

5 เกมพีซีฟรี! น่าเล่นที่แนะนำให้ลองบน Steam EP.17

มาต่อกันด้วยเกมฟรีสนุกๆ ที่อิงอยากแนะนำให้ทุกคนได้ลอง รอบนี้ก็มีเกมหลากแนวมาให้คุณได้โหลดไปเล่นกันอีกแล้ว มีทั้งเกมผจญภัย, เกมเอาชีวิตรอด และเหล่าเกมมันส์ๆ มาพร้อมกับระบบเกมเพลย์ที่คุณอาจโดนใจ วันนี้อิงหยิบมาแนะนำถึง 5 เกมด้วยกันจ้า จะมีอะไรบ้าง มาดูกันเลยค่ะ

Muck

Muck เกมแนว Survival ที่ผู้เล่นจะมารับบทเป็นนายสติ๊กแมนที่ต้องดิ้นร้นเอาชีวิตรอดในโลกที่รายล้อมไปด้วยศัตรูที่พุ่งจะมาทำร้ายเรา โดยเกมนี้ก็มีระบบความหิวโหย ผู้เล่นต้องหาอาหาร ล่าสัตว์มาประทังความหิว, เก็บเห็ด เก็บผลไม้มาเสริมพลังงาน และพลังชีวิตได้ รวมไปถึงการรวบรวมทรัพยากรต่างๆ มาคราฟเป็นอุปกรณ์ สิ่งของเครื่องใช้ และอาวุธในการป้องกันตัว ต่อสู้กับศัตรู ใครที่เห็นรูปแบบเกมเพลย์แล้วชอบเกมนี้ ลองโหลดไปเล่นบน PC ดูติดตามได้ที่ Steam ค่ะ

Kritika:REBOOT

Kritika:REBOOT เกมแนว Action RPG สไตล์ Hack & Slash ที่ผู้เล่นจะมาเป็นผู้กล้าที่มาพร้อมกับทักษะความสามารถทั้งการใช้เวทมนตร์ และการโจมตีด้วยอาวุธหลากประเภท เกมนี้เราจะได้เข้าไปสัมผัสโลกที่รายล้อมไปด้วยเหล่าปีศาจ พร้อมต่อสู้ สาดคอมโบสกิลกันให้มันส์ ตัวละครสามารถอัพเกรดสกิล, อัพเกรดอาวุธ และอุปกรณ์เพื่อเสริมแกร่งได้ ในภาคนี้ได้ปรับปรุงขึ้นใหม่จากตัวเกมภาคเดิม มีภาพกราฟิคที่สวยงามขึ้นและการเคลื่อนไหวที่ดูดุดัน พร้อมให้เพื่อนๆมาเมามันส์กับการต่อสู้ในเกมนี้กันแบบจัดเต็มเลย หากใครที่ชอบเกมสไตล์นี้ไปโหลดมาเล่นบน PC จากใน Steam ได้เลยค่ะ

The Little Red Lie

The Little Red Lie เกมแนว Puzzle แก้ไขปริศนาที่จะพาผู้เล่นมาดื่มด่ำการผจญภัยและเรื่องราวของสาวน้อย Red เธอคนนี้ได้เข้ามาในป่าอันน่ากลัวเพื่อตามหาคุณยายที่หายไป และได้มาพบกับเจ้าแมวตึวนึงที่คอยเปิดการเดินทางอันสุดน่ากลัวนี้ให้สาวน้อย Red ได้เดินหน้าสืบเรื่องราวการหายตัวไปของคุณยายในป่าที่มีเจ้าถิ่นสุดโหดอย่างหมาป่าประหลาด สำหรับเกมนี้ก็มีระบบที่ดูเล่นง่ายๆ เน้นการแก้ไขปริศนาหาของ และมีตอนจบให้ผู้เล่นเลือกทางเดินถึง 2 ทาง จะตามเจ้าแมว หรือจะตามหาคุณยายต่อก็ขึ้นอยู่กับตัวคุณ สำหรับเกมนี้ก็มีให้โหลดเล่นบน PC จากใน Steam ถ้าสนใจก็ไปลองกันได้จ้า

POLYGON: Multiplayer Shooter

POLYGON: Multiplayer Shooter เกมแนว Shooting ที่ผู้เล่นจะได้มารับบทเป็นทหารไปต่อสู้กันตามสนามรบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแคมป์ร้าง, โรงงานเก่า และฉากอื่นๆ ซึ่งตัวเกมจะเป็นแบบ Team Death Match จะแบ่งผู้เล่นออกเป็น 2 ฝ่าย ฝ่ายละ 16 คนไปกราดยิงต่อสู้กันเพื่อยึดจุดทำคะแนน ฝ่ายใดยึดพื้นที่ได้มากกว่า และทำคะแนนได้มากที่สุดก็เป็นผู้ชนะไป หากใครที่อยากเล่นเกมยิงลองมาเปลี่ยนอารมณ์กับเกม Polygon แบบนี้ก็น่าลองค่ะ ถ้าอยากเล่นก็ไปโหลดเกมบน PC จากใน Steam ได้เลยจ้า

Brawlhalla

Brawlhalla เกมแนว Fighting ตะลุมบอนของเหล่าตัวละครฮีโร่อันมีทักษะความสามารถที่แตกต่างกันมาใช้ในการต่อสู้ พลิกสถานการณ์สร้างความได้เปรียบในจังหวะดีๆ เพื่อช่วงชิงความเป็นหนึ่งในดินแดนแห่งวัลฮาลา เกมนี้เป็นรูปแบบออนไลน์ที่เราสามารถเล่นคนเดี่ยวก็ได้ จะสนุกกับเพื่อนแบบ CO-OP หรือแข่งขันความแข็งแกร่งกับผู้เล่นอื่นก็ดี สำหรับเกมนี้ก็มีภาพกราฟิคแบบการ์ตูน และเปิดให้เล่นฟรีๆ บน PC โหลดได้จากใน Steam แถมเกมนี้ยังมีให้เล่นบนเครื่องเล่นอื่นอย่าง PS5, PS4, Xbox Series X/S, Xbox One, Nintendo Switch และมีบนมือถือทั้งระบบ iOS และ Android อีกด้วยจ้า ไปลองโหลดมาเล่นกันน้า

Written by SummonD86

Founder, Writer, Designer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version