Menu
in ,

Project CARS GO เกมมือถือ Racing แข่งรถกันมันส์พร้อมเปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทย

สำหรับใครที่ชื่นชอบเกมแข่งรถเชิญทางนี้ เรามีเกมสนุกมาแนะนำกันกับอีก 1 เกมชื่อดังบน PC และ Console มาพอร์ตลงเป็รเกมมือถือได้อย่างน่าเล่นอย่างเกมที่มีชื่อว่า Project CARS GO เกมมือถือสไตล์แข่งรถมาพร้อมกับภาพสวยดีไม่ขี้เหร่ ล่าสุดทาง Gamevil ก็ได้ประกาศให้ลงทะเบียนกันล่วงหน้าสำหรับเกม Project CARS GO ในระบบ iOS และ Android บนสโตร์ไทย ซึ่งในระบบ iOS นั้นได้มีการระบุว่าจะเปิดให้บริการวันที่ 23 มีนาคมนี้

ก่อนหน้านี้ตัวเกม Project CARS GO ก็ได้มีการเปิดทดสอบในบางประเทศเฉพาะระบบ Android กันไปแล้ว ซึ่งตัวเกมทำออกมาได้ค่อนข้างดี และหลายคนก็ยังคงรอคอยที่จะให้ตัวเกมได้เปิดให้บริการกันอย่างเป็นทางการ สำหรับเกมนี้ก็จะคล้ายกับเกมแข่งรถทั่วไป ผู้เล่นสามารถปลดล็อครถยนต์คันเจ๋งมาใช้งานได้ พร้อมปรับแต่งเครื่องยนต์รถและสมรรถนะ ประสิทธิภาพของรถให้เข้ากับรูปแบบการแข่งขันในแต่ละสนามแข่งที่ผู้เล่นจะได้มาท้าทายกัน

แน่นอนว่า ก่อนที่จะมีการเปิดตัวเกมให้เราได้เล่นอีกครั้ง ทางผู้พัฒนาก็ขอนำความคิดเห็นจากการเปิดทดสอบไปช่วงปลายปีที่แล้วมาปรับปรุงให้ดีขึ้นอีกครั้ง ใครที่ชอบเกมซีรี่ย์นี้ หรือชื่นชอบการเล่นเกมแข่งรถก็สามารถไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้เลยค่ะ

Written by ZixCroDiuS

Founder, Writer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version