Menu
in , ,

[R18] Lust from Beyond เกมพีซีแนวสยองขวัญอีโรติคเอาชีวิตรอดจากมิติสุดหลอนเปิดให้เล่นแล้ว

Lust from Beyond เกมแนว Survival Horror ผสมผสานฉากอีโรติกที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากผลงาน H. P. Lovecraft, H. R. Giger และ Zdzislaw Beksinski ภายในเกมผู้เล่นจะรับบทเป็น วิกเตอร์ ฮอลโลเวย์ นักสะสมของเก่าที่ทุกข์ทรมานกับอาการเห็นภาพหลอนที่น่ากลัวบางอย่าง และด้วยเหตุนี้เขาจึงตัดสินใจเข้าร่วมลัทธิ Cult of Ecstasy เพื่อไขความลับเกี่ยวกับความฝันของเขา

วิกเตอร์ ได้เรียนรู้เรื่องราวมากมายจากลัทธิจนถึงขั้นเกิดความลุ่มหลง เขาเริ่มหลุดจากวิถีของปุถุชน เข้าสู่โลกของเซ็กส์วิตถาร ความสุขธรรมดาบนโลกไม่เพียงพอสำหรับเขาอีกต่อไป ด้วยเหตุนี้เขาจึงตัดสินใจเข้าไปยังดินแดนที่เรียกว่า Lusst’ghaa ซึ่งเขาเชื่อว่าจะช่วยให้เขาพ้นทุกข์ได้ แต่ทว่าดินแดนดังกล่าวกลับมีแต่เรื่องน่าสะพรึงกลัว และเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาด

Lust from Beyond ถือเป็นเกมภาคต่อของ Lust for Darkness ที่ในภาคนี้ผู้เล่นจะไปเอาชีวิตรอดในมิติสุดพิศวงที่มาพร้อมกับอันตราย สิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดต่างมิติ และปริศนาพัซเซิลต่างๆ มากมายให้ผู้เล่นได้แก้ไข ซึ่งหากใครชอบเกมแนวสยองขวัญแก้ไขปริศนาต้องถูกใจอย่างแน่นอน

Lust from Beyond มีแผนเปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้า Steam ในวันที่ 12 มีนาคม 2021 หากใครชอบเกมแนวนี้ต้องไปติดตามกันครับ

Written by SummonD86

Founder, Writer, Designer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version