Menu
in ,

ประกาศแล้ว! Gran Saga เกมมือถือ MMORPG จากอดีตผู้สร้างเกม Seven Knights เตรียมเปิดให้บริการ 26 ม.ค. นี้

ล่าสุดก็ได้ประกาศออกมาสำหรับเกมมือถือที่หลายคนน่าจะกำลังติดตามอยู่กับเกม Gran Saga เกมมือถือแนว MMORPG ผลงานชิ้นล่าสุดของอดีตทีมผู้พัฒนาเกม Seven Knights อันโด่งดัง พวกเขาได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า จะพร้อมเปิดให้บริการเกม Gran Saga ในรูปแบบ Multi-Platform ช่วงวันที่ 26 มกราคม นี้

สำหรับเกม Gran Saga นั้นมีการดำเนินเกมอยู่บนโลกที่ผสมผสานระหว่างความเป็นแฟนตาซีและเครื่องจักรได้อย่างลงตัว พร้อมบอกเล่าเรื่องราวของกองอัศวินที่ต้องออกเดินทาง ผจญภัยเพื่อกอบกู้อาณาจักรให้พ้นจากคำสาปมังกรอันชั่วร้าย โดยตัวเกมก็ได้เผยรายละเอียดออกมาว่า ผู้เล่นจะได้พบกับตัวละครภายในเกมกว่า 50 และสนุกไปกับการผจญภัย อัพเลเวล เพิ่มประสบการณ์ให้ตัวละครดูแข็งแกร่งขึ้น แถมเกมนี้ก็มีระบบ Gran Weapon อุปกรณ์พิเศษที่มีตัวละครแฝงอยู่ในอาวุธ และยังถูกใช้เป็นหนึ่งในตัวละครในเกมอีกด้วย 

นอกจากนี้ตัวเกมก็ยังมีการปล่อยวิดีโอตัวอย่างฉากต่อสู้กับบอสสุดโฉดร่วมกับเพื่อนๆภายในเกม และยังโผล่โหมด Rift & Skirmish และลานประลอง PvP มาให้เห็น แถมทางทีมพัฒนากำลังมุ่งหน้าทำเกมนี้ให้รองรับแบบ Multi-Platform ให้สามารถเล่นบน PC, Console และบนมือถือได้อิสระ ใครที่กำลังรอคอย หรือดูแล้วสนใจสามารถไปติดตามเกมนี้กันต่อได้เลยค่ะ

Written by ZixCroDiuS

Founder, Writer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version