Menu
in ,

ทำความรู้จัก DRIVE-BY เกมพีซีออนไลน์ Battle Royale ที่หยิบเอาโลกของ GTA มาไว้ในเกม

DRIVE-BY เกมพีซีออนไลน์แนว Battle Royale สไตล์ Open World ที่ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการแข่งขันไล่ฆ่ากันกับผู้เล่นอื่นกว่า 49 คน เพื่อชิงความเป็น 1 คล้ายเกม PUBG แต่สิ่งดูแตกต่างออกไปคงจะเป็นในเรื่องของบรรยากาศเกมที่ให้อารมณ์คล้าย GTA ที่ผู้เล่นจะได้ต่อสู้กันในเมืองขนาดใหญ่ที่มีทั้งรถ และผู้คน แถมยังมีตำรวจที่จะคอยไล่จับผู็เล่นที่ก่ออาชญากรรมอีกด้วย

พูดถึงการเล่นเกมนี้ ในช่วงเริ่มเกมผู้เล่นจะเกิดมาพร้อมกับรถยนต์ 1 คัน แต่ไม่มีอาวุธอะไรติดตัวมาเลย ผู้เล่นจะต้องออกไปดักปล้นชาวเมือง หรือปล้นตามสถานที่ต่างๆ เพื่อนำเงินมาซื้อสิ่งของที่จำเป็น แต่การปล้นก็ต้องระวังไม่ให้ชาวเมืองที่เป็น AI โทรแจ้งตำรวจ ซึ่งแน่นอนว่าการปล้นในแต่ละครั้งยิ่งมีความเสี่ยงมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งได้รับค่าตอบแทนสูงขึ้นเท่านั้น

สำหรับตำรวจภายในเกม DRIVE-BY จะคล้ายกับ GTA ที่จะมีทั้งตำรวจธรรมดา, หน่วย SWAT ไปจนถึงทหาร ที่จะออกมาไล่ล่าผู้เล่น ขึ้นอยู่กับว่าผู้เล่นไปทำอะไรมา แน่นอนว่าผู้เล่นจะต้องหลีกเลี่ยงการปะทะ และทำการหลบหนี มิฉะนั้นการต่อสู้กับผู้เล่นอื่นจะทำได้ค่อยข้างยาก

เนื่องจากตัวเกมมีชาวเมืองเดินอยู่ทั่วไป ผู้เล่นจึงสามารถแฝงตัวเพื่อให้ผู้เล่นอื่นคิดว่าเราเป็น AI ได้ สำหรับเกมนี้นอกจากจะมีรถยนต์ให้ขับแล้ว ตัวเกมยังมีเครื่องบิน, เฮลิคอปเตอร์ และเรือให้ขับได้อีกด้วย ดูแล้วตัวเกมให้อารมณ์คล้ายกับเกม GTA เอามากๆ

DRIVE-BY มีแผนเปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้า Steam แต่ยังไม่มีกำหนดวันวางจำหน่าย หากใครชอบเกมสไตล์ ก็สามารถไปกดติดตามไว้ได้เลยครับ

Written by SummonD86

Founder, Writer, Designer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version