Menu
in

5 เกมมือถือฟรีแนว Shooting ยิงโครตมันส์ที่ไม่ควรพลาด

สำหรับคลิปนี้พวกเราก็จะมาแนะนำ 5 เกมมือถือฟรี แนว Shooting ยิงมันส์ที่คุณผู้ชมไม่ควรพลาดให้กับทุกคนได้ติดตามและโหลดไปเล่นกันคะ โดยหากใครที่ชอบเกมที่พวกเรามาแนะนำ ก็อย่าลืม กดไลค์ กดแชร์แบ่งปันเพื่อนๆท่านอื่นกันด้วยนะคะ

Action Strike: Online PvP FPS

เกมมือถือแนว Action Shooting ที่มีรูปแบบการเล่นไม่ซับซ้อนมาก เพียงแค่ผู้เล่นเดินหน้าแล้วกราดลูกปืนใส่ฝ่ายตรงข้ามก็สามารถมันส์กันได้แล้ว โดยตัวเกมนี้จะแบ่งผู้เล่นออกเป็น 2 ฝ่าย ที่จุผู้เล่นในแต่ละแมทได้ 6 คนมาต่อสู้กันในรูปแบบTeam Deathmacth บวกกับสนามรบหลากหลายแบบ ผู้เล่นจะต้องบังคับตัวละครในมุมมองที่ 1 พร้อมใช้ไหวพริบในการยิงจัดการพวกเขาให้สำเร็จ เพื่อทำคะแนนชิงชัยกัน

Modern Ops

เกมมือถือแนว Action Shooting ที่ผู้เล่นจะได้มาดวลปืนกันในสนามรบหลายแบบอันมีฉากที่ดูดี พร้อมชิงไหวพริบ ยิงกราดสาดลูกปืนใส่ฝ่ายตรงข้ามกันอย่างเมามันส์ เพื่อคว้าชัยชนะ โดยในแต่ละแมทก็ตัวเกมสามารถจุผู้เล่นได้ถึง 10 คน อีกทั้งเกมนี้ก็ยังมีเหล่าอาวุธปืนหลายชนิดมาให้เลือกปลดล็อคกันกว่า 30 ประเภท แถมอาวุธเหล่านี้สามารถนำมาอัพเกรด เพิ่มความแรง หรือทำการปลดล็อคสกินปืนสวยๆ มาเพิ่มความเฟี้ยวให้กับอาวุธก็ได้เช่นกันคะ

Ace Force

เกมมือถือยิงมันส์สไตล์ Multiplayer ที่มีส่วนผสมระหว่างเกมแนว MOBA และแนว Shooting โดยเกมนี้ได้จัดเต็มภาพกราฟิคสไตล์อนิเมะอันดูสวยงาม แถมมีเหล่าตัวละครที่มีทักษะสกิลอันแตกต่างกันมาให้ผู้เล่นได้ทำการปลดล็อคไปลุยสมรภูมิเดือดกันกว่า 10 ตัวละคร สำหรับการเล่นเกมนี้ผู้เล่นจะถูกแบ่งฝ่ายออกมาเป็น 2 ฝั่งเพื่อทำการต่อสู้กันในรูปแบบ 5 ต่อ 5 ทางผู้เล่นแต่ละคนสามารถเลือกตัวละครที่ตนเองถนัด ช่วยกันจัดการศัตรู และใช้ทักษะสกิลต่างๆในการลบจุดด้อย อาศัยเทคนิดการวางกลยุทธ์ในการต่อสู้ในแต่ละแมทได้อย่างอิสระ เพื่อชิงชัยกันว่าฝ่ายไหนจะเป็นผู้ชนะ

Warface: Global Operations

เกมมือถือแนว Shooting ที่ผู้เล่นจะได้มามันส์กับการสวมบทบาทเป็นหน่วยรบพิเศษไปยิงกราดใส่เหล่าศัตรูคู่ตรงข้ามกันให้มันส์ ซึ่งตัวเกมนี้ก็มีรูปแบบเกมเพลย์เน้นการจู่โจม เข้าใส่ศัตรู ทำการหลบหลี่กเข้าที่กำบัง พร้อมสวนกลับ จัดการฝ่ายตรงข้ามเพื่อคว้าแชมป์มาครอบครอง และตัวเกมนี้ก็ได้ถ่ายทอดการเล่นในมุมมองบุคคลที่ 1 แถมยังมาพร้อมกับเหล่าอาวุธนานาชนิดที่ขนกันมาตั้งแต่ปืนกล, ปืนไรเฟิล, ปืนลูกซอง หรือจะใช้ปืนซุ่มยิงเข้าจู่โจมก็ทำได้เช่นกันคะ

Call of Duty: Mobile

เกมมือถือแนว Shooting Multiplayer ที่ผู้เล่นจะได้มันส์ไปกับการไล่ยิง กำจัดศัตรูเพื่อชังชัยกัน คาดว่าเกมนี้น่าจะมีโหมดการเล่นอันเจ๋งๆ จากซีรี่ย์เกม Call Of Duty มาให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นกันมากมาย หลักๆ แล้วก็จะมีโหมดสุดคลาสิคที่ขาดไม่ได้เห็นจะเป็นโหมดการเล่นเเบบ Team Death Macth ในการไล่ล่ากำจัดศัตรูไปตามแต่ละด่านในรูปแบบการเล่นเป็นทีม รวมไปถึงโหมด Battle Royale และโหมดซอมบี้ที่สาวกเกมมือถือจะได้มาสัมผัสกัน

Written by ZixCroDiuS

Founder, Writer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version