Menu
in

5 เกมมือถือ สไตล์ Assassin’s Creed น่าเล่น

ในสมัยนี้เกมมือถือมีอยู่หลากหลายเกมที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากเกมดังต่างๆ แถมเกมบนมือถือเดี๋ยวนี้มาพร้อมกับภาพกราฟิคและรูปแบบเกมที่เจ๋งน่าเล่นไม่เบา ซึ่งช่วงนี้เพื่อนๆหลายคนคงติดใจการมาของภาคต่อซีรี่ย์เกม Assassin’s Creed อยู่พอสมควร และวันนี้พวกเราก็มาแนะนำเหล่าเกมมือถือสไตล์ Assassin’s Creed กับการลอบเร้นแบบนักฆ่าที่เพื่อนๆต้องมาลองกัน ส่วนจะมีเกมไหนที่เพื่อนๆสนใจกันบ้าง มาดูกันเลยคะ

Sultan’s Creed

นับว่าเป็นเกมมือถือที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกม Assassin’s Creed ที่ผู้เล่นจะมารับบทเป็น นักฆ่าลึกลับ ที่จะต้องออกเดินทางไปทำภารกิจที่คุณจะได้มันส์กันกว่า 10 ระดับ พร้อมาอาวุธในการลอบสังหารมากมายที่มีให้คุณได้เลือกใช้และสลับเปลี่ยนตามสถานการณ์ได้ แถมตัวเกมนี้ยังมีรูปแบบเกม Open World ที่ผู้เล่นสามารถเดินไปลอบสังหารศัตรูได้หลากหลายที่

Ninja Samurai Assassin Hero IV Medieval Thief

จะว่าเป็นเกมนินจาก็ไม่ใช่ หรือจะซามูไรก็ไม่เชิง โดยมีเนื้อเรื่องที่เราจะต้องเป็นนักฆ่าไปจัดการเหล่ามารร้าย เพื่อปกป้องอาณาจักร หลังเกิดเหตุการณ์การลอบสังหารพระราชา ซึ่งเกมนี้เราจะได้มาไล่ล่า ฆ่าฟันเหล่าศัตรู พร้อมกับการปีนป่าย ออกเดินทางไปสำรวจตามสถานที่ต่างๆ ตามภารกิจในแต่ละระดับ แถมคุณจะได้แก้ไขปริษณาเส้นทาง เหล่ากับดักที่มาขัดขว้างการเดินทางของเรามากมาย

Republique

เกมมือถือที่มีคล้ายกับเกม Metal Gear Solid และมีกลิ่นอายการลอบเร้นแบบ Assassin’s Creed แต่จะแตกต่างจากเกมอื่นตรงที่ว่าผู้เล่นจะมาช่วยเหลือการลอบเร้นของตัวละครเอกสาวอย่าง Hope ที่จะต้องพาเธอหลบหนีออกจากโรงงานลึกลับที่มีชื่อว่า Metamorphosis โดยเกมนี้จะให้เราเสพเนื้อเรื่องผ่านมุมมองกล้องวงจรปิด และผู้เล่นจะเป็นคนกำหนดการกระทำของสาว Hope ในการหลบหนี เพื่อไม่ให้เหล่ายามจับตัวได้ แถมเราจะได้พบกับการแก้ไขปริศนาที่น่าสนใจ

Assassin’s Creed Rebellion

เกมมือถือจากซีรี่ส์ Assassin’s Creed ที่ผู้เล่นจะได้มารับบทเป็นนักฆ่าตัวน้อย พร้อมรวบรวมเหล่ากำลังพลมากหน้าหลายตามาร่วมต่อกรกับสถานการณ์อันตรึงเครียดในยุคของนักฆ่าทั่วยุโรปที่ต้องมาผจญศึกหนักกับพวก เทมพลาร์ โดยเกมนี้ก็มีเหล่านักฆ่าที่หลายคนรู้จักมาร่วมแจมให้สะสมกันกว่า 40 ตัวละคร ทางผู้เล่นจะต้องบริหารจัดการเหล่านักฆ่าในการทำภารกิจลอบสังหารบุคคลสำคัญต่างๆ ไปจนถึงการสร้างฐานที่มั่น ป้อมปราการลับเพื่อกระจายข่าว

Assassin’s Creed Identity

อีก 1 เกมมือถือจากซีรี่ส์ Assassin’s Creed ที่ผู้เล่นสามารถสร้างนักฆ่าตามสไตล์ของตนเอง ในการปรับแต่งตัวละคร และอาวุธ มาพร้อมกับการเลือกคลาสอาชีพที่มีให้คุณเลือกทั้ง Berserker, Shadow Blade, Trickster และ Thife ภายในเกมนี้จะพาเราย้อนกลับไปในยุคเรเนซองค์ ประเทศอิตาลี ที่ทางผู้เล่นจะได้มันส์กับการภารกิจมากมาย บวกกับการออกเดินสำรวจตามสถานที่ต่างๆ และทำการปีนป่ายแบบ Free Running ได้อย่างครบรสนั้นเอง

Written by ZixCroDiuS

Founder, Writer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version