Menu
in

5 เกมมือถือ น่าเล่นประจำสัปดาห์ 02

วันนี้อิงมีเกมน่าเล่นมาแนะนำกันอีกแล้วคะ ในสัปดาห์นี้ต้องบอกว่ามีเกมหลายแนวทั้งให้เลือกเล่นกันกับ 5 เกมประจำสัปดาห์ที่อิงจะมาเสิร์ฟให้ดูกันทุกสัปดาห์ คลิปนี้จะมีเกมไหนที่คุณผู้ชมชอบและอยากโหลดเล่นกันบ้าง ตามไปดูกันเลย

Winter Survival

เกมมือถือแนว Survival ที่ผู้เล่นจะได้มาเป็นผู้รอดชีวิตจากการทำร้ายล้างของกลุ่ม White Walker และเราจะต้องมาเอาชีวิตรอดภายในโลกที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ ทั้งความหิวโหย สภาพอากาศอันหนาวเหน็บ รวมไปถึงเหล่าสัตว์อันดุร้าย และซอมบี้ที่จะจ้องมาฆ่าเรา ภายในเกมจะให้เราออกสำรวจสถานที่ต่างๆ ตามหาชนเผ่ามังกร กระชับมิตรกับพวกเขาในการทวงคืนแผ่นดินกลับมา

Hey Ha Royale

เกมมือถือแนว Battle Royale ที่จะแบ่งผู้เล่นออกเป็นทีมละ 3 คน ภายในแต่ละห้องสามารถจุผู้เล่นได้ถึง 48 ชีวิตมาต่อสู้กันในสนามรบ เราสามารถเลือกจุดเกิดในแผนที่ได้ เมื่อมาถึง แต่ละคนจะต้องรีบออกหาอาวุธ อุปกรณ์ เกราะป้องกัน ยารักษาในการรับมือกับผู้เล่นอื่นที่จะมาไล่ยิงเรา นอกจากว่าจะต้องจัดการศัตรู ฝ่ายตรงข้ามแล้วจะต้องมั่นวิ่งเข้าโซนปลอดภัย เพื่อหลบหนีรังศีที่อาจคร่าชีวิตเรา

Survival Fort

เกมมือถือสไตล์วางแผนที่เราจะต้องมาบริหารฐานทัพใต้ดินที่ผู้เล่นจะต้องบริหารทรัพยากร จัดทีมสำรวจไปหาของตามจุดอันตราย ต่อสู้กับซอมบี้นานาชนิด รวบรวมผู้รอดชีวิตมาร่วมต่อสู้ ทำการสร้างห้องในฐานทัพของเรา พร้อมอัพเกรดความเป็นอยู่ในการพัฒนาผู้คน และผลิตทรัพยากรเพื่อใช้สอยให้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นห้องปั่นไฟฟ้า, ห้องเสบียง อาหาร, ห้องขุดแร่ ตัดไม้, ห้องคราฟของ, ห้องวิจัย, ห้องฝึกฝนกำลังพล ไปจนถึงศูนย์บัญชากลางติดต่อผู้คน และห้องตรวจการสอดส่องการโจมตีไม่พึ่งประสงค์จากรอบนอก

Mob Psycho 100: Psychic Battle

เกมมือถือแนว RPG ที่หยิบเอาเนื้อเรื่องภายในอนิเมะมาสร้างเป็นเกม ซึ่งรูปแบบของเกมนี้จะให้ผู้เล่นทำการจัดทีม 5 คนมาพร้อมกับตัวละครที่เราคุ้นเคยไปต่อสู้กับเหล่าวายร้ายภายในเรื่องไปตามแต่ละด่านในรูปแบบเกม Turn-Based อีกทั้งตัวเกมก็ยังใส่ระบบและโหมดที่น่าสนใจ อย่างโหมดการเล่นแบบ PVP 5 ต่อ 5, โหมดเรื่องราว, ระบบฝึกฝนตัวละครให้แข็งแกร่ง, ระบบอัพเกรดทักษะสกิล ความสามารถ จัดการตัวละคร และยังมีเหล่าภารกิจให้ผู้เล่นทำกันมากมายภายในเกม

The Last Maverick – Survival

เกมมือถือแนวเอาชีวิตรอดที่เราจะมารับบทเป็นผู้รอดชีวิตบนเกาะแห่งนึงรายล้อมไปด้วยมหาสมุทรอันกว้างใหญ่และเหล่าสิ่งมีชีวิตที่ไม่น่าไว้ใจได้ โดยเราจะต้องดิ้นร้นออกหาน้ำ อาหาร ทรัพยากรต่างๆมาประทับชีวิต ไปพร้อมค้นหาเรื่องราว และปริศนาที่ซ่อนอยู่บนเกาะ เกมนี้เราจะได้ออกสำรวจ เผชิญหน้ากับอันตราย ต่อสู้กับสัตว์นานาชนิด รวบรวมสิ่งของ วัตถุดิบต่างๆมาคราฟเป็นอาวุธ ไอเท็ม สิ่งอำนวยความสะดวก เครื่องใช้นานาประเภท รวมไปถึงการนำวัตถุดิบมาสร้างเป็นที่พักอาศัย เพื่อให้เราอยู่รอดไปวันๆ

Written by ZixCroDiuS

Founder, Writer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version