Menu
in

5 เกมมือถือฟรี แนว Open World แบบ Offline ไม่ง้อเน็ต

คราวนี้พวกเราก็ขอมาเอาใจคนที่ชื่นชอบเกม Offline ที่ไม่ต้องใช้อินเทอร์เน็ตเวลาเล่นเกมกันสักหน่อย ถึงแม้ว่าตอนโหลดจะต้องใช้เน็ตอยู่เป็นบ้าง แต่ขอบอกเลยครับว่าเหล่าเกม Offline สามารถพกพาไปเล่นที่ไหนก็ได้ตามสะดวก และพวกเราก็ได้รวบรวม 5 เกมมือถือฟรี แนว Open World แบบ Offline ไม่ง้อเน็ต มาแนะนำให้เพื่อนๆที่ชอบเกมเปิดโลกกว้างได้สนุกกัน ส่วนจะมีเกมไหนที่คุณชอบต้องมาดูกันเลย

Dude Theft Wars

เกมมือถือสไตล์ GTA ที่เราจะมาสวมบทบาทเป็น แจ็ค ชายหนุ่มที่ใช้ชีวิตอยู่ในเมืองอันกว้างใหญ่ภายใต้รูปแบบเกม Open World ในมุมมองบุคคลที่ 1 ซึ่งทางผู้เล่นสามารถใช้ชีวิตภายในเมืองนี้ได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะขับรถรอบเมือง, วิ่งป่วนชาวบ้าน, โจรกรรมทรัพย์สิน หรือแม้กระทั่งการจราจลภายในเมือง เพื่อท้าทายตำรวจก็สนุกไม่เบา

West Gunfighter

เกมมือถือ Action Open World ที่ผู้เล่นก็จะได้รับบทเป็นคาวบอยที่จะต้องออกเดินทางไปทำภารกิจตามสถานที่ต่างๆ พร้อมผจญภัยไปกับเหตุการณ์การดวลปืน หรือจะเป็นการตามล่าหาสมบัติ และเมื่อเราทำภารกิจสำเร็จ สามารถนำเงินและรางวัลที่ได้รับไปแลกเปลี่ยนเป็นอาวุธ ชุดสวมใส่ ที่ตัวเกมมีให้คุณเลือกซื้อกันอีกเพียบ ถือว่าเป็นเกมที่มีภาพกราฟิคอันดูน่าเล่น

Kingdom Quest: Crimson Warden

เกมมือถือสไตล์ RPG ที่คุณจะได้ดื่มด่ำไปกับการผจญภัยในโลกสุดแฟนตาซี โดยเกมนี้เราก็จะได้เป็นผู้กล้า 1 ในนักรบผู้มีฝีมืออันยอดเยี่ยมในราชอาณาจักรที่จะต้องออกเดินไปทำภารกิจในดินแดนต่างๆ กันในรูปแบบเกม 3 มิติ Open World โดยผู้เล่นจะต้องปราบปรามเหล่าปีศาจ เพื่ออัพค่าประสบการณ์ เสริมความแกร่งด้วยทักษะสกิลที่ดูหลากหลายไว้เตรียมพร้อมต่อกรกับปีศาจที่ดุร้ายมากยิ่งขึ้น

Gangstar Vegas

เกมมือถือสไตล์ GTA ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Jason Malone นักชก MMA ที่แปรผลันชีวิตเข้ามาอยู่ในเส้นทางของเหล่าแก๊ง Frank แฟรง ผู้ที่มีอำนาจสูงสุดใน Vegas แต่เขากลับขัดขืนคำสั่งจนต้องมาใช้ชีวิตที่ต้องดิ้นร้นเอาชีวิตรอดไปวันๆ อีกทั้งผู้เล่นจะได้มันส์ไปกับการขับรถร่อนเร่, ไล่ตามเก็บแก๊งต่างๆ ไปพร้อมกับการก่อจราจลภายในเมือง Vegas อันแสนกว้างใหญ่ก็เพลินไม่น้อย

Mini World: Block Art

เกมมือถือเอาชีวิตรอดสไตล์ Sandbox 3 มิติ โดยเกมนี้ก็มีรูปแบบเกมที่ดูคล้ายกับเกม Minecraft ที่ทางผู้เล่นจะต้องออกล่า ฟาร์มของ เพื่อนำมาคราฟเป็นอุปกรณ์ อาวุธ ชุดสวมใส่ และออกล่า หาอาหารมาประทังชีวิตให้อยู่รอดไปวันๆ อีกทั้งเรายังสามารถออกสำรวจดินแดนใหม่ๆ, ออกเดินทางไปปราบปรามเหล่ามอนสเตอร์และบอสสุดโหด เพื่อเก็บทรัพยากรมาคราฟสิ่งของ พร้อมสร้างที่อยู่อาศัยได้อย่างอิสระ

Written by ZixCroDiuS

Founder, Writer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version