Menu
in

5 เกมมือถือฟรี น่าเล่นที่พวกเราอยากแนะนำ #01

ถ้าพูดถึงเกมมือถือแล้วละก็มีหลากหลายเกมที่น่าสนใจพัฒนาขึ้นมาให้เพื่อนๆ ได้เล่นกันอย่างต่อเนื่องเลยนะคะ แถมในสมัยนี้เกมมือถือที่มีภาพกราฟิคสวยงามอลังการบวกกับระบบเกมที่น่าสนใจพร้อมกับการดำเนินเรื่องที่น่าตื่นตาตื่นใจก้มีอยู่ไม่น้อย

วันนี้อิงจะมาแนะนำเกมน่าเล่นกับ 5 เกมมือถือฟรีที่พวกเราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ลองเล่นกันคะ เห็นแบบนี้แล้วอยากรู้แล้วใช่ไหมคะว่าจะมีเกมอะไรกันบ้าง? เดี๋ยวเราตามมาดูกันเลยคะ

Power Rangers: Legacy Wars

เกมแนวต่อสู้ Action Fighting ที่ผู้เล่นจะได้บู๊และออกกระบวนท่าในการทำคอมโบเพื่อต่อสู้กับเหล่าวายร้ายเสมือนเพื่อนๆ ดูซีรี่ย์ Power Ranger ยังไงยังงั้น รวมไปถึงระบบสะสมตัวละครที่ขนขบวนเหล่า Power Ranger ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันมาให้สะสมกันถึง 40 ตัวละคร แถมยังมีระบบอัพเกรดเพื่อปลดล็อคท่าไม้ตายสุดเจ๋งได้อีกด้วย

Crisis Action

เกมมือถือแนว FPS ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับการต่อสู้กันในโหมดออนไลน์แบบ Real Time แถมยังมีโหมดให้ผู้เล่นเลือกเล่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นฟรีโหมด โหมด PVE ที่ผู้เล่นจะได้สู้กับเหล่าสัตว์ประหลาด หรือเสริมความท้าทายขึ้นมาอีกนิดกับโหมด PVP ที่ทุกคนจะได้สู่กับผู้เล่นอื่นกันแบบทีม 5 ต่อ 5 นอกจากนี้ตัวเกมยังเปิดให้บริการเป็นเวอร์ชั่นภาษาไทย และเป็นเกมที่มีการจัดการแข่งขัน E-Sport อีกด้วย

RollerCoaster Tycoon Touch

เกมมือถือแนว Simulation ที่มาพร้อมกับภาพกราฟิคอันสวยงามแบบ 3D visual ถือเป็นอีกหนึ่งเกมคลาสสิคในตำนานที่ให้บริการตั้งแต่อยู่บนเครื่อง Atari จนมาถึงตอนนี้ตัวเกมก็ยังคงมีกลิ่นอายความคลาสสิคและมีการพัฒนาระบบเกมร่วมสมัย เพื่อเพิ่มความสนุกมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีระบบแพ็คการ์ดไว้ใช้สำหรับเปิดการ์ดปลดล็อคเครื่องเล่นต่างๆ รวมไปถึงผู้เล่นสามารถสร้างสรรค์สวนสนุกในฝันของตัวเองได้อย่างอิสระ

Asphalt Street Storm Racing

  • ดาวน์โหลดเกมได้ที่: ปิดให้บริการ

เกมมือถือแนว Racing ภาคใหม่ ที่ภาคนี้จะเป็นการเเข่งรถทางตรงกับรถ Super Car คันหรูตะลุยไปตามมหานครชื่อดังของโลก เผชิญหน้ากับอุปสรรคต่างๆบนท้องถนน เพื่อชิงชัยว่ารถคันไหนจะเร็วและแรงเหนือคันอื่น แถมเกมนี้ผู้เล่นยังสามารถสะสมรถได้หลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่รถคลาสสิคไปจนถึงรถ Super Car สุดหรู นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถอัพเกรดรถเพื่อเสริมความเเรงให้กับรถของคุณได้อย่างเฟี้ยวฟร้าวอีกด้วย

Bullet Force

เกมมือถือแนว FPS ที่เกมนี้จะเน้นการเล่นเป็นทีมร่วมมือกันสู้กับผู้เล่นอื่นแบบระบบ Multiplayer แถมในแต่ละแมทนั้นสามารถจุผู้เล่นได้ถึง 20 คนอีกด้วย นอกจากนี้ยังโหมดเนื้อเรื่อง ทำภารกิจ ออกตะลุยไปตามด่าน การอัพเกรดและปรับเเต่งปืนที่มีให้เลือกมากกว่า 20 ชนิด รวมไปถึงการปรับแต่งตัวละครตามสไตล์ของผู้เล่น ขอบอกเลยคะว่าเกมนี้น่าเล่นไม่น้อยและเป้นเกมที่คุณไม่ควรพลาด

Written by ZixCroDiuS

Founder, Writer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version