Menu
in

10 เกมมือถือ Offline ไม่ง้อเน็ตที่พวกเราอยากแนะนำ #05

จัดว่าเกมรูปแบบ Offline บนมือถือนั้นเป็นเกมที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่าย เพราะเกมรูปแบบนี้ผู้เล่นสามารถพกพาไปเล่นที่ไหนก็ได้ตามสะดวก โดยไม่ต้องพึ่งพาการเล่นผ่านอินเทอร์เน๊ตแต่อย่างใด ซึ่งถือเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของเกมแนวนี้และมีผู้คนให้ความสนใจกันไม่น้อยเลยนะคะ และในช่วงนี้ก็มีเกมหลากหลายแนวต่างขนกันออกมาให้เพื่อนๆทุกคนได้สนุกกันอีกเช่นเคยคะ คราวนี้พวกเราก็จะมาแนะนำ 10 เกมมือถือฟรี Offline ไม่ง้อเน๊ตที่เอาไว้เล่นแก้เซงกันคะ ส่วนจะมีเกมไหนที่น่าสนใจกันบ้างนั้น ต้องตามมาดูกันเลยนะคะ

Armored Squad: Mechs vs Robots

เกมมือถือต่อสู้หุ่นยนต์สุดมันส์สไตล์ Action ที่ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการสวมบทบาทเป็นหุ่นยนต์หลากชนิดที่มีให้คุณเลือกใช้มากกว่า 1000 แบบ มาต่อสู้กันในสนามรบอันดุเดือด ซึ่งเกมนี้ในโหมด Offline ผู้เล่นจะได้ต่อสู้กับศัตรูสุดแกร่งที่มารูปแบบบอท AI ที่คุณสามารถต่อกรกับพวกเขาได้ถึง 60 ด่าน แถมภายในเกมนี้ยังมีเหล่าอาวุธ ยุทธโนปกรณ์ตมากมาย ตั้งแต่ปืน มีดดาบ ชุดเกราะ มิสไซน์ รวมไปถึงป้องปืน ที่ใช้ในการติดตั้งบนตัวหุ่นยนต์ เพื่อสร้างความเสียหายให้กับศัตรูได้อย่างสุดมันส์

Sonny

เกมมือถือแนว Strategy RPG สไตล์ Turn-Based ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Sonny หนุ่มจอมพลังที่จะต้องออกไปต่อสู้เพื่อกอบกู้โลกใบนี้ โดยเกมนี้มีระบบการต่อสู้แบบสลับเทิร์นที่ทางผู้เล่นจะต้องทำการวางแผนกลยุทธ์ในการกำจัดศสัตรูสักนิด บวกกับความขยันของผู้เล่นที่จะต้องผ่านด่านไปเรื่อยๆ เพื่อเสริมความแกร่งให้กับตัวละครของเราโดยที่เราไม่ต้องทำการอัพเกรดให้เสียเงิน แถมเราจะได้พบกับตัวละครใหม่ๆ ที่จะมาช่วยพระเอกหนุ่มในการต่อสู้กับศัตรูที่ร้ายกาจมากขึ้น

Miami Crime Simulator 2

เกมมือถือจำลองสถาณการณ์ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นอันธพาลจอมซ่าที่ต้องมาใช้ชีวิตอยู่ในเมือง Miami ที่คราคร่ำไปด้วยผู้คน และเหล่าประชาชนสุดเถื่อน ภายในเมืองนี้ก็มีผู้พิทักษ์สันติราชที่คอยเป็นหูเป็นตาดูแลประชาชน เพื่อป้องกันการเกิดจราจลนั้นเอง หากพูดถึงระบบการเล่นของเกมผู้เล่นสามารถใช้ชีวิตภายในเมืองได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นการทำภารกิจตามที่ได้รับมอบหมาย, การก่อจราจลถล่มเมือง, การขับขี่ยานพาหนะต่างๆ ตั้งแต่รถยนต์, รถมอเตอร์ไซต์, เฮลิคอปเตอร์ หรือแม้กะทั่ง รถถัง นั้นเอง แถมยังมีอาวุธ สิ่งของเครื่องใช้กว่า 13 ชนิด

Playdead’s INSIDE

  • ดาวน์โหลดได้ที่: App Store

เกมมือถือแนว Action Puzzle Horror ที่ผู้เล่นจะได้สนุกกับเรื่องราวอันสุดสยองของเด็กคนนึงที่ไม่รู้อีโน้อีเน้อะไร แต่จะต้องมาออกเดินทางเพื่อแก้ไขปริศนาในการเปิดโปงความลับทั้งหมดเพียงลำพัง โดยตัวเกมนั้นจะไม่มีการบอกใบ้เรื่องราวอันใด ซึ่งส่วนนี้จะทำให้คุณยิ่งได้สัมผัสกับความน่ากลัวพร้อมบรรยากาศที่ชวนจิตตกผ่านการถ่ายทอดเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับเด็กคนนี้นั้นเองคะ

Hungry Dragon

เกมมือถือที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นเจ้ามังกรน้อยจอมหิวโหยที่จะต้องโบยบินไปตามดินแดนต่างๆ เพื่อออกล่าหาอาหารมาประทังชีวิตให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยเกมนี้ก็มีมังกรอันสุดโหดหลากหลายขนิดให้ผู้เล่นได้เลือกปลดล็อคมาเล่นกันกว่า 10 ชนิด แถมทางผู้เล่นยังสามารถทำการปลดล็อคของตกแต่งสุดเฟี้ยว เพื่อใช้ในการตกแต่งมังกรคู่ใจของคุณกันได้ตามอำเภอใจ

The Ark of Craft 2: Jurassic Survival Island

  • ดาวน์โหลดได้ที่: Google Play

เกมมือถือแนวเอาชีวิตรอดในโลกแห่งไดโนเสาร์ที่จะพาผู้เล่นมาสวมบทบาทเป็นนักผจญภัยที่จะต้องมาเอาชีวิตรอดจากอันตรายรอบด้าน ผู้เล่นเองจะต้องออกหาน้ำ หาอาหารมาประทังชีวิต แถมผู้เล่นยังสามารถออกเดินทางสำรวจพื้นที่ใหม่ๆ และได้พบเจอกับไดโนเสาร์หลากหลายสายพันธ์ุ อีกทั้งยังมีระบบคราฟไอเท็มที่คุณสามารถเก็บทรัพยากรจากทั่วเกาะมาคราฟเป็นอาวุธ ชุดเกราะ สิ่งของเครื่องใช้ที่เป็นประโยชน์กับตัวเรา ไปจนถึงที่พักอาศัยเพื่อใช้ในการดำรงชีวิต

Eden: Renaissance

  • ดาวน์โหลดได้ที่: Google Play

เกมมือถือผจญภัยแนว Puzzle สไตล์ Turn-Based ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นเด็กหนุ่มที่มีชื่อว่า แรน เขาจะต้องออกผจญภัยไปในดินแดนมหัศจรรย์กับการค้นพบความลับบางอย่างในประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติ และเขาก็ได้ออกสำรวจทางโบราณคดีภายในทวีปแอนตาร์คติกาจากสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ จนได้มาพบกับของล้ำค่าอย่าง คริสตัลลึกลับที่ไม่น่าจะมีอยู่บนโลกใบนี้ เขาจึงได้ตัดสินใจออกเดินไปยังดินแดนภูเขาน้ำแข็งพร้อมกับเพื่อนซี้หุ่นยนต์คู่ใจ เพื่อแก้ไขปริศนาต่างๆ และกอบกู้โลกใบนี้ให้กลับคืนมานั้นเอง

Drift Max Pro

เกมมือถือแนวแข่งรถสไตล์ Drift ที่มาพร้อมกับด่านทางโค้งอันสุดท้าทาย โดยเกมนี้ทางผู้เล่นสามารถเลือกรถคันเจ๋งสไตล์ Super Car มาใช้ได้หลากหลายรุ่นที่ขนกันมาทั้ง Nissan, Ford, Subaru, Ferrari และอื่นๆแถมผู้เล่นยังสามารถนำรถคันโปรดมาติดตั้งอุปกรณ์เสริม, เพิ่มความเร็วแรง, ปรับแต่งชิ้นส่วนภายในและภายนอก ทั้งกระจก สปอยเลอร์ ล้อรถ และลายสติ๊กเกอร์ รวมไปถึงการปรับแต่งสมรรถณะของรถได้ตามใจชอบ

Snowboard Party: Aspen

เกมมือถือกีฬาสุดมันส์ที่จะพาคุณมาโลดแล่นกับการเป็นนักเล่นสโนว์บอร์ดท้าทายความหนาวบนเนินภูเขาหิมะอันสูงชัน โดยเกมนี้ก็ได้มีการอัพเดทภูเขาหิมะซึ่งเป็นเส้นทางใหม่ในการเล่นสโนว์บอร์ดกันให้มันยิ่งกว่าเดิมอีก 9 แบบ มาพร้อมกับสโนว์บอร์ดหลากสไตล์ที่มีให้คุณเลือกใช้ในปรับแต่งกันกว่า 100 แบบ อีกทั้งเกมนี้ยังมีชุดสวมใส่ให้นักเล่นสโนว์บอร์ดได้ปรับแต่งชุดกันแบบจัดเต็มถึง 30 ชุด ซึ่งเกมนี้ทางผู้เล่นทำการฝึกฝนทักษะของตัวละคร และปรับปรุงเทคนิคในการเล่นที่ดูโฉบเฉียว บวกกับทำสถิติคะแนนในการเล่นภายในแต่ละด่านไปเรื่อยๆ เพื่อบรรลุสถิติคะแนนที่สูงสุดให้จงได้

Pirate Tales

เกมมือถือผจญภัยที่จะพาผู้เล่นเข้าไปผจญภัยในโลกของเหล่าโจรสลัดในตำนานอันเลื่องชื่อ พร้อมกับการสร้างทีมโจรสลัดสุดแกร่งที่ขนกันมาทั้งนักเดินเรืออันมีชื่อเสียงอย่าง โคลัมบัส, เดวี่โจน และเคราดำ โดยเกมนี้จะเน้นให้ทางผู้เล่นทำการวางแผนจัดทีมตัวละครที่มีทักษะสกิลที่แตกต่างกัน ออกไปสู้รบกับเหล่าวายร้ายมากหน้าหลายตาในการค้นหาเรือในตำนานอย่าง Flying Ducthman นั้นเองคะ

Written by ZixCroDiuS

Founder, Writer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version